วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Mud Foam ล้างหน้าจากทะเล Dead sea รูขุมขนตื้นขึ้นจนสังเกตได้


 สวัสดีค่า ของขวันนะคะ วันนี้ขวันจะมารีวีว Mud foam หรือโฟมล้างหน้าเเบบโคลนค่า จากแบรนด์ 
KISS SCINCARE ค่า
เจ้านี่มีชื่อว่า MINERAL AQUA MUD FOAM
เค้าบอกว่าเป็นโคลนจากทะเล DEAD SEA หรือทะเลเกลือ ทะเลที่มีความเค็มมากที่สุดในโลก แร่ธาตุจากทะเลเดดซี นั้นมีประโยชน์มากมายเช่น ซ่อมแซมเซลส์ผิว พร้อมกับเพิ่มความยืดหยุ่น เเละการดูดซึมเเร่ธาตุลงสู่ผิวได้เป็นอย่างดี กักเก็บความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวเเห้งตึง ชำระล้างสิ่งสกปรกได้เป็นอย่างดี

เป็นแบรนด์ที่ดังมาจากในอินเตอร์เนทนะคะ เเต่ไม่ก๊องแก๊งเลย

  เเพคเกจจิ้งดูดีมากๆ เหมือนแบรนด์เคาน์เตอร์ราคาเเพงเลยค่ะ
ขวดใหญ่มาก จับถนัดมือ เป็นหัวปั๊มเเข็งเเรง เเละสุญญากาศ ทำให้เวลาปั๊มเราสามารถปั๊มโฟมออกมาได้หมดขวด ไม่เหลือทิ้งเเน่นอนค่ะ 

มาดูส่วนผสมกันเลยดีกว่าค่า

ส่วนผสม
  • Maris aqua ,Silt, Chacoal Powder,Alpha arbutin, Allantoin, Niacinamide, Hydroxyphenoxy Propionic acid, Kappahycus Alvareziii Extract, Panthenol 
 คือส่วนผสมที่เค้าใส่มาเนี่ย เค้าจะเรียงลำดับมากน้อยค่ะ มากสุดจะอยู่อันเเรก ไล่ไปหาน้อยสุด 
Maris aqua น้ำเเร่จากหินภูเขาไฟ เเต่ไม่รู้ลูกไหนนะคะ เค้าบอกว่าหินภูเขาไฟเนี่ยจะมีเเร่ธาตุที่เป็นประโยชน์อยู่มาก  Silt ทรายละเอียดมากที่เกิดจากการทับถมของวัตถุที่น้ำพัดมา ว่าง่ายๆก็คือทรายก้นทะเลเดดซีละมั้ง  55555 ลักษณะเด่นของมันคือมันมีความละเอียดมาก ทำให้ไม่สากผิว
 Chacoal powderผงสีดำๆที่เวลาเอาไปผสมอะไรเเล้วจะให้คุณสมบัติที่ดูดซึมสิ่งสกปรกเกาะติดตัวมันขึ้นมา 
 Alpha Arbutin นั้นเป็นสารที่ไปยับยั้งการผลิตตัวเม็ดสีเมลานิน ที่ทำให้ผิวคล้ำ สามารถละลายน้ำได้ดี และสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว เช่น ผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสมค่ะ
ซึ่งกระบวนการยับยั้งเซลล์ผิวนั้น อัลฟ่าอาร์บูตินมันได้ไปช่วยยับยั้งโดยตรง คือ ไปแก้ปัญหาที่ต้นเหตุกันเลย ทำให้ผลิตภัณฑ์ความงามทั่วโลกนิยมนิสารตัวนี้ไปใช้ เพราะเห็นผลเร็ว เหมาะกับไปเป็นส่วนผสมของ whitening ต่างๆ Niacinamide หรือ วิตามิน บี3 ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และส่วนผสมอื่นๆที่ตามมา ลองหาดูคร่าวๆเเล้วคือตัวช่วยเรื่องผิวขาวทั้งนั้นเลยค่ะ 

บางคนอาจจะสงสัยว่าไหนละ โคลนทะเลเดดซี ขวันก็สงสัยค่ะ เเต่คิดว่าน่าจะเป็นตัวนี้ Silt ค่ะ เเต่เค้าไม่ได้บอกว่ามาจากเดดซี 
    และที่สำคัญมากๆเลยคือ ยี่ห้อนี้ไม่ทดลองกับสัตว์นะคะ สังเกตได้จากตราสัญลักษณ์รุปกระต่ายค่า 

 
เกริ่นส่วนผสมมาซะยาว มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันค่าา 
 

 

เป็นโฟมสีดำมากกก เนื้อจะข้นๆหน่อย ถ้าไม่ผสมน้ำมันจะเป็นสีดำสนิท เเละหนืดๆเหมือน MASK ตรงนี้ขวันว่าเรามาทำเป็นMask  ได้นะคะ พอกก่อนแปปนึง เเล้วค่อยล้างออก ขวันชอบทำ สนุกดี 5555555
พอมันโดนน้ำจะมีฟองนิดหน่อย ไม่เยอะ ล้างออกง่ายจ้า 

หน้าขวันตอนพอก เหมือนเราเอาโคลนพอกเลย เย็นนิดๆสบายหน้ามากกก ชอบ กลิ่นไม่เเรงเกินไป 



ความรู้สึกหลังล้าง รู้สึกหน้าสะอาด ไม่ตึงเกินไป คือหน้ามันไม่ลื่นๆนะ เเต่มันไม่ตึง รู้สึกผิวที่มือและที่หน้า ละเอียดขึ้น เเละที่สำคัญมันดูสว่างขึ้นหลังล้างนิดนึงค่ะ 
อันนี้เป็นรูปเปรียบเทียบก่อนใช้ และหลังใช้ค่ะ รูปหลังใช้คือไม่ได้ทาอะไรเลยนะคะ ถ่ายตอนหน้าเปียกๆหลังล้างเลย จะเห็นได้ว่าสิวเสี้ยนดำๆในรูขุมขนหายไป เเละรูขุมขนเเคบลง คือจริงๆมันไม่ได้เเคบลงเยอะนะคะ เเต่สิวเสี้ยนมันหลุดออกไป เลยไม่ดูเป็นรุดำๆลึกๆอะค่ะ 
 

สรุปเเล้วขวันค่อนข้างชอบเลย เพราะมันทำให้เสี้ยนดำๆหลุดออกไปเยอะมาก เเต่เรื่องขาวยังไม่เห็นผล เเต่มันขาวขึ้นเเต่ขวันไม่ได้สังเกตก็ไม่รู้ 5555555 
ราคา 390 บาท ขวันว่าไม่เเพงเลยนะ ราคาเหมาะสมกับเเพคเกจจิ้ง เเละตัวผลิตภัณฑ์เอง
หาซื้อได้ที่ http://www.kiss-skincarethailand.com/ 
นะค้าาา 

*Sponsored review*
เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของขวันเอง ไม่ได้ค่าจ้างนะคะ เเต่เเบรนด์ส่งมาให้ลอง เเละคิดว่ามันโอเคเลย เลยอยากเเชร์ให้เพื่อนๆอ่านค่า ผลลัพธ์ที่ได้ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของเเต่ละบุคคลค่ะ 

1 ความคิดเห็น: