วันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Khwankhong | How-to| Short hair iron curl สอนม้วนผมสำหรับสาวผมสั้น

สวัสดีค่าสาวๆ
วันนี้ขวันมาเอาใจสาวผมสั้น ที่อยากทำผม เซทผมให้ดูมีวอลลุ่ม เกร๋ๆ ไม่เเข็งมะทื่อลื่อน้า

อุปกรณ์



Jumbo plus ขนาด 32 mm.
แกนใหญ่ปกติ ดัดแล้วจะได้ลอนพอดี สำหรับคนผมยาวมากๆ จะได้ลอนสวย 

ถ้าคนผมสั้น จะได้ลอนไม่เยอะ เป็นลอนคลายๆ


ไปดูวิธีทำกันเลยค่าาา :)





Finish Look จะได้แบบนี้ค่า 



ต้องฝึกทำบ่อยๆน้า สำหรับใครที่ยังไม่ถนัด
อย่าลืมว่าตั้งเเกนม้วนขนานกับพื้นน้าาา
มีอะไรเม้นถามได้เลยค่า เดี๋ยวมาตอบ บะบุยยยย

<3<3<3 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น