วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ทดสอบ Pantene 3 Minutes Miracle กับแปรงทาสี นุ่มขึ้นจริงไหม?


สวัสดีค่าทุกคนนน

วันนี้ขวันได้นำเจา Pantene 3 Minutes Miracle ที่ดังมากๆๆ เเล้วขวันลองใช้มา 3 หลอดเเล้วมารีวิวให้ทุกคนดูกันชัดๆ เพราะคราวนี้จะมาทำเทสต์ให้ดูกันด้วยน้า


เจ้า Pantene 3 Minutes Miracle
เค้าเคลมไว้ว่า สามารถเปลี่ยนผมที่ดูเเห้งเสีย ดูไร้น้ำหนักกลับมา สวยนุ่มได้ใน 3 นาที

คือเป็นทรีทเมนต์บำรุงผมที่เหมาะกับวันรีบๆ อยากให้ผมสวยไวๆ ไม่ต้องเสียเงินเเพงๆทำที่ร้าน
เเละที่สำคัญคือเมื่อใช้ต่อเนื่อง ผมจะนุ่มสวยขึ้นด้วยค่ะ 


เเละเนื่องจากว่า เเค่การเทสต์บนผมให้ดู อาจยังไม่สาเเก่ใจคนอ่านพอ 555555 
ทางเเพนทีนเลยส่งเซท
Brush Experiment มาให้ขวันทดสอบด้วย 


ภายในกล่องจะมีอุปกรณ์ให้เทสต์ หลักๆเลยคือแปรง ที่เเห้งเสียหนักมาก เเข็งกระด้าง
หลอดสี 2 สี เเล้วนางเอกของเรา Pantene 3 Minutes Miracle ค่า


ขนเเปรงตอนเเรกเนี่ย เเข็งมากกก กระด้าง เเห้ง เปรียบเสมือนผมที่ที่ทำสีมาหนัก โดนเคมีทำร้ายนะคะ

ขวันจะใช้แปรงนี้ ในการทาสีดำลงไปก่อน เเละหลังจากนั้น ขวันจะนำแปรงไปจุ่มเจ้า
Pantene 3 Minute Miracle 3 นาที เเล้วนำมาทาด้วยสีเหลือง 


สภาพขนเเปรงหลังจากใช้ Pantene 3 Minute Miracle


นางดูเรียงเส้นสวยขึ้น นุ่ม เเละลื่นมากขึ้นด้วย

รอผลลัพธ์กันอยู่ใช่มั้ย มาดูเล้ย!



สีดำ - ก่อนใช้ Pantene 3 Minute Miracle เส้นที่ลากไปดูไม่สม่ำเสมอ เป็นริ้วๆ ไม่สวย ไม่ต่อเนื่อง
สีเหลือง - หลังใช้ Pantene 3 Minute Miracle เส้นดูหนาขึ้น พริ้วสวยกว่า เเละเก็บสีไว้ได้เยอะกว่า เปรียบเสมือนผมที่มีน้ำหนักค่ะ



ทีนี้มาลองทดสอบกับผมจริงๆขวันบ้าง ขวันเลือกช่อผมที่เเห้งเสียหนักสุด คือช่อที่ขวันไว้ยาวสุดนะคะ (ผมช่วงด้านหน้าทีไม่ค่อยได้ตัด เเละโดนทำสี ม้วนมานานสุด) 

Before 
ก่อนใช้ Pantene 3 Minute Miracle 
 

 ผมเเห้งเสีย ดูฟูๆ เเห้งกรอบ 

After 
หลังใช้ Pantene 3 Minute Miracle


ช่อเดียวกันนะคะ เเต่อันนี้อาจจะดึงผมมาเยอะไปหน่อย สังเกตช่อที่ยาวที่สุดค่ะ จะเรียบตรงขึ้น ดูมีน้ำหนักมากขึ้น เเตกต่างกันเห็นๆเลยค่ะ  


ผมโดยรวมก็ดูเรียบตรง สวยขึ้น ไม่เเห้งฟูกรอบเท่าตอนเเรกเเล้ว

สรุป

คะเเนนความนุ่มหลังใช้ทันที  9/10
ความหอม ติดทน 7/10
หาซื้อง่ายราคาถูก 10/10
ใช้ต่อเนื่องผมสวยขึ้น 8/10

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ ทำเทสต์กันให้เห็นๆเลยเนอะ หวังว่าจะช่วยให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจกันง่ายขึ้นน้า

สำหรับราคานะคะ 149 บาท สำหรับขนาด 180 ml น้า

วันนี้ไปล้าวว สาวๆอย่าลืมดูแลผมน้า :D



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น