วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2560

โดนแบรนด์ตุ๋นไปทำผมซะเปื่อย แบรนด์ไหนกล้าทำกับน้องแบบนี้!


สวัสดีค่าทู้กคนนนนนนนนนนนน
วันนี้จะมาเล่าเรื่อง จริงๆไม่เชิงรีวิว ออกแนวมาเล่ามากกว่า

ก่อนหน้านี้แปปนึงขวันโดนเชิญไปทำผมที่ร้าน Lavish ค่ะ ตรงแถวๆสาธร
พร้อมกับบอกว่าจะมีแบรนด์แชมพูพรีเมี่ยมมาให้ลองใช้
ชื่อแบรนด์ Evod อ่ะ ขวันก็ไปค่ะ อยากลองอยู่แล้ววว


ไปถึงก็เจอเพื่อนๆบล๊อกเกอร์อีก2คน เค้าก็จะให้เราไปสระผมเลย


อะ ขอโฆษณาหน่อย ร้านนี้เตียงสระดีงามมากกกกกกกก นอนสบายมากๆ ไม่เเหงนเเละไม่ต่ำเกินไป
ที่รองคอไม่กดคอให้เจ็บด้วย เรียกได้ว่าเพลินมากกก ชอบมากกก ระหว่างที่สระเค้าก็จะบอกว่าใช้แชมพู ครีมนวด และทรีทเม้นต์ค่ะ จะบอกว่ากลิ่นหอมมากกก แต่กลิ่นก็คุ้นมาก นี่ก็ไม่ได้คิดอะไร


อะ ช่างไดร์ผม ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าแม่ลูกกัน 55555555 ทั้ง2คนน่ารักมากๆ ขอบคุณมากเลยนะคะ
เก้าอี้นั่งสบายอีกแล้วววววว คือนั่งนานๆไม่มีเมื่อยก้นเลย ชอบมาก จะไปร้านนี้อีกเเน่นอน
(นี่สรุปมารีวิวแชมพูหรือร้านก็ไม่รู้ 555555555)


ระหว่างไดร์ก็มีความรู้สึกว่าผมนิ่มมาก แบบเฮ้ยยย ทำไมผมนิ่มแบบนี้ นิ่มและก็ลื่นมากๆๆๆๆ สาบานว่าพูดเรื่องจริง นี่อยากเห็นแชมพูมากว่าแชมพู evod หน้าตาเป็นยังไง ของประเทศไหน 55555 


อ่ะดู ความสลวยของผมนี้ ระหว่างรอม้วนผมค่ะ ผมเงาสวยลื่นมากกกกก นิ่มมากๆด้วย เเม้กระทั่งตรงปลายผมที่ค่อนข้างเเห้ง 


ม้วนผมวนไปค้าาาาา นี่ในใจก็คิด ม้วนขนาดนี้ ผมกรอบเเน่นอน เพราะม้วนเองยังกรอบเลย 555บางที


แท่แด้มมมมมมม ผมไม่กรอบเลยอ้ะทุกคนนนนนน คือผมสสวยมากกกกก ไม่กรอบ ไม่ชี้ฟูใดๆเลย
ชอบมากกก ผมลื่นแบบไม่พันกันเลย 


ท้าให้ลองซูมดูเลยจ้าาาา 

ให้ดูรูป 
Before - After 




อ่ะ
เราจะได้เห็นหน้าตาของเจ้า Evod นี่ซะที ว่านางเป็นใคร มาจากไหน 



ทีมงานแจกกล่องนี้ให้ทุกคน
แล้วบอกให้รอเปิดพร้อมกัน นี่ก็งง จะรอทำไม 5555555555 พอเปิดดูเท่านั้นเเหล่ะ


ว้อททททททททท 55555555555555 นี่คือรูปหลังจากตั้งสติได้แล้วนะ
ว่าอะไรเนี้ยยยย โดนหลอก เเท้จริงแล้วแบรนด์ EVOD ไม่มีจริง
เป็นการกลับคำของแบรนด์

DOVE นั่นเองงงงง 

คือโดนตุ๋นซะเปื่อย ไอ้เราก็นึกว่าแบรนด์ใหม่ ทำไมมันดีแบบนี้

สารภาพว่าขวดนี้ขวันก็ใช้อยู่ที่บ้าน เเต่ไม่เคยใช้คู่กับครีมนวด หรือทรีทเมนท์พร้อมๆกันเลย
พอเค้าลงพร้อมกัน รู้สึกเลยว่าผมนิ่มมากกก
สาบานว่ากลับบ้านจะไปใช้ให้ครบเซท ผมจะได้นุ่มสวยแบบตอนทำที่ร้าน

ฮือออออ

โดนตุ๋น



EVOD ของเรา กลายเป็น DOVE ซะงั้น

กราบทีมงานมากๆ ที่คิดแคมเปญนี้ขึ้นมาได้ มันแปลกดีมาก
มันทำให้เราจินตนาการเว่อร์วังมาก ว่ามันคือแบรนด์อะไร ทำไมมันดีขนาดเน้ มันต้องแพงเเน่ๆ
เเต่สุดท้ายมันกลับเป็นแบรนด์ใกล้ตัวเรานี่เอง ราคาไม่แพงด้วย 

สุดท้ายนี้ก็ขอบคุณค่ะ ที่ทำให้ตาสว่าง ว่าของดีไม่จำเป็นต้องแพง แค่ต้องใช้ให้ครบเซทเด้อ

5555555555 

ไปก่อนนะคะ บ๊ายบาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น