วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

แชมพูและครีมนวดแรกจาก Smooth E ที่ช่วยลดผมร่วงได้


ในที่สุด

Smooth E ก็ได้มีแชมพูสระผมสำหรับผมร่วงแล้วววว
ขวันเป็นเเฟนคลับสมูธอี อะไรออกใหม่ต้องลองใช้หมด เพราะชอบกลิ่นมากกก
เเละความเก๋าในในวงการสกินแคร์ไทย ที่ใครๆต้องเคยลองอะเนอะ

วันนี้เลยจะมารีวิวแชมพูเเละครีมนวดลดผมร่วงตัวเเรกจากสมูธอีเลย

นั่นก็คือ

Smooth E puifying shampoo & Conditioner

Anti-Hair Loss for Sensitive Scalp

เจ้า 2 ตัวนี้ขวันใช้มาประมาณ 1 เดือนแล้ว โดยหลักๆประโยชน์ของ 2 ตัวนี้คือ

  • ลดการหลุดร่วงของเส้นผม
  • ลดการระคายเคือง อักเสบของหนังศรีษะ
  • ขจัดรังแคเเละขุยๆบนหนังศรีษะ
  • ทำให้ผมนุ่มสวยเงางาม
  • ทำให้หนังศรีษะเเละเส้นผม สุขภาพดีในระยะยาว 
โดยหลักการทำงานของ Liquid Crystal Technology และ Extra Natural Source ทำให้หนังศีรษะสุขภาพดี เมื่อหนังศีรษะเราสุขภาพดีเเข็งแรง ผมเราก็จะร่วงน้อยลง

โดยแชมพูและครีมนวดนี้ปราศจาก
SLS
Silicone
Paraben
Color
Alcohol
และยังมี PH 5.5 ที่พอดีกับผิวด้วย

มั่นใจได้เลยว่าหนังศีรษะจะปลอดภัยหายห่วง

เเละยิ่งคนที่ชอบทำเคมี ทำสีผม ดัดผมบ่อยๆ เหมาะมากๆเลย เพราะตัวนี้จะช่วย Detox สารเคมีได้ด้วย


โดยปกติคนเราจะผมร่วงวันละประมาณ 
ผู้หญิง 100-120 เส้นต่อวัน
ผู้ชาย 50-60 เส้นต่อวัน

มากกว่านี้อาจจะมีปัญหาเเล้วเด้ออออ นั่นคือผมร่วงนั่นเอง

จริงๆผมร่วงเป็นได้หลายสาเหตุ เเต่สาเหตุหลักๆมักจะมาจากหนังศีรษะเราอ่อนแอเนี่ยเเหล่ะค่ะ

โดยตัวแชมพูจะมีส่วนผสมของสารที่ต้านทานเชื้อ Malassezia ที่เป็นสาเหตุของผมร่วง หนังศีรษะอักเสบ
เเละยังมี Omega 3-6-9 ฟื้นฟูสภาพเส้นผม ทำให้ผมนิ่ม ลดผมร่วง
มีวิตามิน A D C E และ K ทำให้ผมแข็งแรงในชั้นลึก เสิรมสร้างการงอกของเส้นผม


ส่วนผสมค่ะ สามารถใช้ได้นาน 12 เดือน หลังจากเปิดใช้เน้อ


เนื้อแชมพูจะมีสีขาวขุ่น กลิ่นเหมือนดินสอพอง 555555555555 ซึ่งขวันชอบนะ
มันกลิ่นหอมแบบอ่อนๆดีค่ะ เหมือนกลิ่นจากธรรมชาติ
ให้ฟองปานกลาง ไม่มากไม่น้อย เเละสระเเล้วผมจะหนืดนิดๆ เพราะไม่มีซิลิโคน ที่่ทำให้อุดตัน


ตัวนี้จะเป็นครีมนวดนะคะ แพคเกจจิ้งสีเขียว
เป็นสูตรอ่อนโยน มีส่วนผสมของ Multi Restorative Oil พร้อมผสาน Zinc Pyrithione และ Cli,bazole ป้องกันการกลับมาร่วงของผม รังเเค เเก้คัน ระคายเคือง

ส่วนผสมค่ะ


ตัวครีมนวดจะกลิ่นเข้มข้นกว่าตัวแชมพูนิดหน่อย ผมนิ่มมากกกกกกกกกกกกกกกกกหลังใช้
ชอบมากๆๆ ผมนิ่มเเต่ไม่หนักจนเกินไป ทำให้เวลาไดร์ผมไม่เสียเวลานานเลย
ใช้บนหนังศีรษะได้เลยนะคะ สำหรับผมมันไม่ทำให้ผมยิ่งมันค่ะ


ผมลัพธ์การใช้ค่ะ 

ก่อนทดลองใช้ ขวันเก็บผมหลังสระผมได้ประมาณเกือบๆ 100เส้นค่ะ ซึ่งจริงๆแล้วก็ยังถือว่าปกติอยู่ เเต่ก็เยอะพอสมควร 55555 



หลังจากใช้

ขวันเก็บเส้นผมอีกทีหลังสระผมค่ะ



จะเห็นว่าเส้นผมน้อยลงมากกกกกกกกกกก จากปกติก็ไม่ค่อยเยอะ นี่ลดน้อยลงด้วย

โดยรวมหนังศีระคันน้อยลง เวลาอากาศร้อนๆ 

โดยรวมสรุปว่า

ผมร่วงลดลงจริงๆ แสดงว่าหนังศีรษะแข็งแรงขึ้น
คันหัวน้อยลง ถ้าไม่สระผม 55555555555 อันนี้ไม่รู้คิดไปเองไหม
ปกติขวันไม่มีรังแคอยู่แล้วค่ะ เลยไม่ได้สังเกตอะไรส่วนนี้

สำหรับราคาเเละสถานที่ซื้อ

สามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายยาทั่วไป

ในราคา


สำหรับวันนี้ขวันก็ไปก่อนน้า

ลองไปหาใช้กันดูนะคะสำหรับใครที่อยากลองยาสระผมแบบธรมชาติๆ และอ่อนโยน
ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ในราคาพอเอื้อมถึง 



บ๊ายบายย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น