วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2556

หั่นผมสั้น ตาม พลอย เฌอมาลย์ :D

สวัสดีค่าาาาาาาาาาาาาา เพื่อนๆพี่ๆน้องน้องงงง

ชื่อของขวัญนะค้า วันนี้จะมาเห่อผมทรงใหม่ ที่เพิ่งไปตัดมาสดๆร้อนๆ

ตัดผมคราวนี้ไม่ธรรมดาาา ไม่ใช่เเค่ไปเล็มผม เเต่เป็นการหั่นผมออกกกก ฉับบบบ

เพราะคราวนี้เรามี reference เป็นดาราสาวชื่อดัง คุณ "พลอย เฌอมาลย์" เเหม่ หาตัว ฌ ยากมากเลย 
อันนี้คือรูปคุณพลอยที่ขวันเอาไปให้ช่างดูนะคะ


ร้านที่ขวันไปชื่อร้าน EQUIPE HAIR SALON อยู่ตรงปากซอย อ่อนนุช 17
เหตุผลที่ไปร้านนี้เพราะเห็นรีวิวในพันทิป เค้าเป็นช่างญี่ปุ่นที่หลงรักเมืองไทยมาก
เลยมาเปิดร้านทำผมในไทย เเละเค้าทำผมสวยมากก เลยอยากรู้ว่าถ้าเราไปทำจะสวยมั้ย ._.

อันนี้ผมก่อนตัดค่ะ
                           

เป็นผมที่ผ่านการดัดมาเเล้ว และมันก็คลายหมดเเล้ว T Tจริงๆเป็นคนผมตรงมากกก คนจะชอบทักว่าไปยืดผมมาหรอ

                        

มาตัดผมออกก่อนค่ะ ก่อนที่เราจะดัดผมอีกที ระหว่างรอมีน้องเหมียวชื่อ "ซาบะ" กระโดดมาเล่นด้วย น่ารักมากกก
ลืมบอกไปว่า ช่างญี่ปุ่นที่นี่เค้าพูดไทยไม่ได้นะคะ พูดอังกฤษได้พอรู้เรื่อง ขวัญก็สื่อสารกับเค้าเเบบงงๆ เเต่เค้าก็เข้าใจค่ะ 55555555555 พูดอังกฤษคำ ญี่ปุ่นคำ


                                                

ใกล้เสร็จเเล้วววววววว นั่งนานมากเลยยยย ช่างที่นี่เค้าใจเย็นมาก เเละทำเเบบปราณีต ตั้งใจมากค่ะ

เสร็จเเล้ว!!!



เป็นไงบ้างคะะะ เข้ากับเบ้าหน้าหนูมั้ยยยย

จริงๆเค้าเซทผมมาเหมือนเเบบเป๊ะเลย เเต่ขวันขับรถกลับมาบ้าน จับผมเล่นบ้าง เลยพัง

สรุปค่าใช้จ่าย ตอนนี้ที่ร้านเป็นราคาโปรโมชั่นค่ะ ฉลองเปิดร้าน ขวันทำทั้งหมด ตัด กับ ดัด ราคา 2600 ค่ะ

เป็นดัดเเบบธรรมดานะคะ ไม่ใช่ Digital ผมไม่เสียค่ะ นิ่มมากกก ที่ร้านเค้าจะใช้ของดีนะคะ ไม่ใช้ของตลาดทั่วไป

ถือว่าราคาสมเหตุสมผลเลยค่ะ
แวะมาเห่อเเค่นี้เเหล่ะะะ บ๊ายบายค่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น