วันพุธที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2558

Review | Ladykin Broccoli skincare set อาหารผิวจากบรอคโคลี่เพื่อผิวชุ่มชื่นกระจ่างใส


สวัสดีค่าา 
บล๊อกนี้ขวันจะมาแนะนำสกินแคร์ที่ขวันได้ทดลองใช้มา เดือนกว่าๆเเล้ว
เป็นสกินแคร์อิมพอร์ทจากเกาหลีเลยด้วย ทั้งคุณภาพเเละแพคเกจจิ้งดีเลยทีเดียว

นั่นก็คือเซทสกินแคร์จาก

LADY KIN


สังเกตได้ว่าเป็นไลน์ผลิตภัณฑ์เดียวกันทั้งหมดเลย
ขอเรียกสั้นๆว่าเป็นเซท บรอคโคลี่ละกันค่า 5555555 

 เพราะเจ้าเซทเนี่ยเค้าผลิตโดยมีส่วนผสมของบรอคโคลี่สกัดเเท้ๆเลย 
ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ หรือสารที่อาจทำให้เกิดการเเพ้หรือระคายเคืองในผู้ที่เเพ้ง่ายด้วย
ทำไมต้องบรอคโคลี่?
บรอคโคลี่เนี่ยมีประโยชน์มากๆ หลายคนน่าจะที่ทราบอยู่เเล้วเนอะ ว่าบลอคโคลี่ มีวิตามินสูง มีประโยชน์ต่อร่างกาย มีวิตามินต่างๆ เช่น วิตามิน A C E และเจ้าวิตามิน C เนี่ยก็มีส่วนในการสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอย ช่วยชะลอผิวพรรณไม่ให้เหี่ยวย่น ทำให้ดูอ่อนเยาว์ เเละช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสค่ะ

ประโยชน์ต่างๆจากบลอคโคลี่



ตอนเเรกเนี่ยขวันได้ไปซื้อเจ้าตัวเซรั่มบรอคโคลี่มาก่อน เพราะมีโอกาสได้ไปลองเเล้วชอบเนื้อสัมผัสมัน อยากหาอะไรทาหน้าตอนเช้าที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ
เพราะฉะนั้นมาดูรีวิวเซรั่มกันก่อนเลยดีกว่าโน้ะ :D 

Broccoli wrinkle radiance power ampoule

100% non chemical 

ราคา 1290 บาท ขนาด 50 Ml 


เซรั่มตัวนี้ มีส่วนผสมของบรอคโคลี่ล้วนๆ 75% นอกนั้นจะเป็นวิตามิน น้ำเเร่ และมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ค่ะ
นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอีก 18 ชนิด เหมาะกับผิวแพ้ง่าย
มาดูในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์กัน 
เซรั่มจะมีสีขาวข้น เนื้อค่อนข้างเหลว เเต่มีความชุ่มชื้นสูงมากก คือมันเหมือนจะไม่ชุ่มชื้นไง เพราะมันเป็นเนื้อเซรั่มไม่ใช่ครีม เเต่พอทาลงไปบนหน้าเราจะรู้สึกเย็น สดชื่น รู้สึกผิวจะหนืดๆ อิ่มน้ำมากขึ้น เวลาขวันลงเมคอัพทับมันจะติดหน้าดีมากๆ เพราะผิวเราชุ่มชื่นทำให้เมคอัพเกาะหน้าได้ดียิ่งขึ้น 
เจ้าตัวนี้ขวันลองใช้มาเดือนนึง เเล้วมันก็ใกล้หมดเเล้วด้วย ขวันชอบเอามาแช่เย็น แล้วหยิบมาทาตอนเช้า และก่อนนอน บอกเลยว่าเย็นสดชื่นมากๆ ช่วยกระชับผิวหน้าได้ดี
ในเรื่องของริ้วรอยขวันยังไม่เห็นผลชัดเจน เพราะขวันเองยังไม่ได้มีริ้วรอยที่เห็นได้ชัดขนาดนั้น เเต่หน้าดูอิ่มน้ำสุขภาพดีนี่เห็นผลชัดมากๆ
หน้าจะดูสดใสขึ้นเยอะเลย ไม่เป็นสิวง่ายด้วย ทั้งๆที่เเต่ก่อนขวันเป็นสิวบ่อยช่วงเป็นประจำเดือนค่ะ ยังไงคิดว่าหมดขวดนี่ (ซึ่งใกล้หมดละ) คงไปหาซื้อขวดที่2มาใช้ :)
ให้ 8/10 เลย หักที่ปั๊มยาก และกลิ่นแปลกๆ (กลิ่นธรรมชาติโคตร เเต่ไม่เท่า rose hip oil ของ skiplant นะ)

มาดูเจ้าครีมจากบรอคโคลี่กันบ้าง 

Broccoli Radiance power cream

whitens and moisturizer skin  

ขนาด  50 Ml ราคา 990 บาท


ครีมตัวนี้มีส่วนผสมของ บรอคโคลี่ 77% อัดแน่นด้วยวิตามิน C  แพคเกจจิ้งไม่กะโหลกกะลานะจะบอกให้ กระปุกสวยหรูดูเเพงมาก มีช้อนตักครีมป้องกันเชื้อโรคจากมือเราด้วย เเต่ขวันใช้มือควักเลย รีบ 555555555 
สรรพคุณคล้ายๆตัวเซรั่ม คือช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสริ้วรอย และ บำรุงให้ชุ่มชื้น เเต่จะให้ความชุ่มชื่นมากกว่าตัวเซรั่มเยอะะะะะะะะ เเล้วขวันก็ชอบบบเนื้อสัมผัสตัวนี้มาก เพราะทาเเล้วหน้าเด้งดึ๋ง อิ่มน้ำชุ่มชื่นมากกก ยิ่งถ้าใช้คู่กับเซรั่ม บอกเลยว่าผิวจะดูสดชื่น อิ่มน้ำสุดๆค่ะ


เนื้อครีมมันค่อนข้างจะไม่ใช่ครีมนะขวันว่า 555555555555 มันเหมือนเจลทาหน้ามากกว่า ดึ๋งๆ เเช่เย็นเเล้วเอามาทาคือแบบ ฟินมากกกกกกกก มันเคลือบหน้าเบาๆ กระชับรูขุมขนด้วย ตัวนี้ทาเเล้วชุ่มชื่นกว่าเซรั่ม เเต่ไม่เหนอะหนะเลย จะหนึบๆในช่วงเเรก เเต่พอมันเเห้งเเล้วหน้าจะนุ่มมาก ตอนกลางคืนนี่ขวันโบกหนาเลย ชอบ 

เเล้วกลิ่นมันก็โอเคกว่าตัวเซรั่มเยอะเลยนะ 55555  ขวันใช้มาแปปเดียวเอง เพราะเพิ่งได้มา ทางแบรนด์ส่งมาให้เพิ่ม ผลลัพธ์เรื่องริ้วรอยไม่เห็นชัด เเต่เรื่องหน้านุ่มนี่ยกนิ้วให้เลยยย 
9/10 ค่า ชอบเนื้อสัมผัส

ไปต่อกันที่ครีมทาตัว และทาหน้าได้ด้วยดีกว่าาา

 

Broccoli super brightening cream  

ราคา 790 บาท ขนาด 60 Ml


ตัวนี้มีส่วนผสมของบรอคโคลี่ 75% ช่วยเรื่องผิวขาว อารมณ์คล้ายๆบีบีครีมเลย เพราะทาเเล้วขาวทันที เเต่ไม่ใช่เเค่ขาวชั่วคราวน้า เเต่ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสไปในตัวด้วย และด้วยเทคโนโลยีทางการผลิต ทำให้เนื้อครีมทาง่าย แตกตัวเเป็นน้ำเบาๆ เเละ ไม่ ติด ขน ชนะเลิศศศศ 555555555555555

คราวนี้มาในหลอดบีบๆ ใช้ง่ายดีค่ะ เนื้อครีมบางเบามากมีสีขาว  ทาเเล้วไม่รู้สึกเหนียวหรือเหนอะหนะเลย มันเเตกเป็นน้ำตอนทา ซึ่งทำให้เกลี่ยง่าย ไม่ติดขน คือดีอ่ะ มันเหมือนเป็นบีบีปรับผิวขาว ที่ไม่หลอกตาเท่าบีบีทาตัวทั่วไป มันจะดูกระจ่างใสขึ้น ในรูปมันดูไม่ขาวเเต่จริงๆคือขาวสดใสเลย ขวันชอบนะ เพราะไม่หลอกตา ทาแล้วผิวขาวตั้งเเต่เกิดจ่ะ 55555555555555  เนื้อครีมไม่เเห้งด้วยนะ มันช่วยบำรุงไปในตัวเลิศ เเถม กันน้ำ ด้วย

9/10 จริงๆไม่รู้จะหักอะไร หักก็คงเพราะมันราคาแพงไปหน่อย ถ้าเทียบกับขนาดค่ะ
ต่อกันที่

Broccoli power hand&nail cream

ราคา 450บาท  ขนาด 40 ml



ครีมทาบำรุงมือเเละเล็บ ที่อุดมไปด้วยวิตามินจากบรอคโคลี่ อาหารผิวจากส้มและฟักทอง พร้อมเชียร์บัตเตอร์ บำรุงมือให้เนียนนุ่ม ไม่หยาบกร้าน และบำรุงเล็บให้แข็งเเรงสุขภาพดี ไม่เปราะเเตกง่าย


เนื้อครีมหนานุ่ม เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่เหนียวมือ สามารถหยิบจับอะไรได้โดยไม่ลื่น เลอะเทอะด้วย กลิ่นคล้ายๆกันหมดเลยนะ อธิบายกลิ่นไม่ถูกจริงๆ เเต่ทาเเล้วมือนุ่มดีค่า เเต่คาดหวังผลลัพธ์ดีๆกับเล็บมาก เพราะตอนนี้ขวันเล็บค่อนข้างเปราะเลย 

คะแนน 7/10 ชอบที่เป็นครีมทามือที่ไม่เหนียว ไม่เป็นคราบเวลาหยิบจับอะไรค่ะ
ขวันเอาให้คุณแม่ ซึ่งเเม่ผิวเเห้งมาก ใช้ทามือ เเม่ก็บอกว่าชอบค่ะ ไม่เหนียวดี 

Broccoli essence toner 

ราคา 890 บาท ขนาด 150 ml

โทนเนอร์สำหรับเช็ดหลังล้างหน้า ที่มีส่วนผสมของบรอคโคลี่ถึง 90% เเละไม่มีส่วนผสมของน้ำเลย ที่เห็นคือเป็นน้ำสกัดจากบรอคโคลี่ ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี แอลกอฮอลล์ ธรรมชาติล้วนๆ 100% ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าเป็นขั้นตอนสุดท้าย เเละเพื่อเตรียมพร้อมผิวสำหรับการบำรุงขั้นต่อไป  ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส และมอบความชุ่มชื้นแก่ผิว 


ความดีงามคือใช้ง่าย เปิดฝา เอาสำลีมา กดๆ โทนเนอร์จะถูกปั๊มมาอยู่บนสำลีเอง โดยไม่ต้องเท เคาะให้ยุ่งยากเลย กลิ่นอ่อนๆจากธรรมชาติ ซึ่งขวันโอเคนะสำหรับโทนเนอร์นี้ โทนเนอร์ทั่วไปจะผสมแอลกอฮอลล์ ทำให้หลังเช็ดหน้าเนี่ย หน้าจะเเห้ง เเต่ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอลล์ ทำให้หน้าเราชุ่มชื่น เเละไม่ทำให้รูขุมขนกว้างด้วยค่า

ให้ 7/10 ไม่แพ้ เเต่ก็ยังไม่เห็นผลเรื่องอื่นๆนอกจากชุ่มชื้นค่ะ 

Broccoli Makeup removing water 

ราคา 690 บาท ขนาด 150 ml


เป็นคลีนซิ่งวอเทอร์ที่ใช้เช็ดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดมากๆ ขวดลักษณะเดียวกันกับโทนเนอร์ ใช้ง่ายดีค่ะ  มีส่วนผสมของบรอคโคลี่ 75% และเป็น Oil-Free ไม่ผสมน้ำหอม พาราเบน สารเคมี และสารอันตรายใดๆ ขวันลองใช้เเล้วไม่แพ้เลย เช็ดได้เกลี้ยงมากกกกกกกก เเต่ข้อเสียอย่างเดียวคือเคืองตาเบาๆค่ะ อาจจะเป็นเพราะขวันใช้เยอะด้วย มันเลยซึมเข้าตา เเต่พอใช้เเบบพอดีๆก็โอเคขึ้นค่ะ ไม่เเสบตาเเล้ว ยอมนางนะ เพราะเช็ดมาสคาร่าออกง่าย

ในเรื่องของการเช็ดเครื่องสำอาง ขวันพบว่า

มัน เจ๋ง มากกกกกกกกก 
มันเช็ดได้สะอาดมากค่าาาาาา ดูเลย
 ที่เห็นคือขวันทารองพื้น + แป้งผสมรองพื้น และเมคอัพต่างๆที่ทนเหงื่อ กันน้ำ เเล้วขวันก็เเปะสำลีที่ชุ่มไปด้วย broccoli makeup removing water แปะไว้แปปเดียว ย้ำ! แปปเดียว ไม่ถึง 10 วิ เเล้วปาด คือสะอาดเลยยยยยยย หลุดออกหมด เเล้วขวันก็วนๆ จนสำลีเป็นคราบอย่างที่เห็น 


คือสำหรับผิวหน้าเเล้วขวันชอบมากๆ เช็ดง่ายกว่าคลีนซิ่งวอเทอร์ทั่วๆไปมากกก เเต่เข้าตาละเคืองตาเบาๆ



ให้ 9/10 
หักที่เข้าตาเเล้วเคืองตาเบาๆ นอกนั้นไม่รู้จะหักอะไรเลย เช็ดสะอาดไม่แพ้ด้วย 


ความเปลี่ยนแปลงอาจจะไม่ชัดเจนน้า


เพราะ ความเปลี่ยนแปลงที่ได้ ไม่เห็นได้ด้วยตา เเต่สัมผัสได้ 555555555555555555 ล้อเล่น หมายถึงว่า ผิวมันดีขึ้นจากข้างใน มันดูเเน่น ฟูขึ้นเหมือนผิวเราเริ่มสุขภาพดีขึ้นเพราะผิวข้างในชุ่มชื้นค่ะส่วนตัวคิด ว่าช่วยเรื่องสิวด้วยนิดหน่อยนะ ช่วงที่ใช้ทั้งครีมเเละเซรั่ม สิวไม่ค่อยขึ้นเลย :)

เป็นอีกแบรนด์ที่น่าสนใจมากๆเลยนะ เพราะไม่มีส่วนผสมของสารเคมี 
และยังช้ส่วนผสมจาก ธรรมชาติ 100% 
ไม่มีสารอันตราย หรือ สารที่อาจจะทำให้เกิดอาการเเพ้เช่น
พาราเบน สีสังเคราะห์ สารกันเสีย น้ำหอมค่ะ 


ใครสนใจก็ตามไปดูรายละเอียด ได้ที่
FB: www.facebook.com/ladykin.official (Ladykin Korean Cosmetic)
IG: ladykin_official

หรือ หาซื้อได้ที่

EVE & BOY นะคะ เเต่ตอนนี้มีขายเเค่เซรั่มค่า
ตัวอื่นๆจะตามมาต้นเดือนเมษานี้น้า

Sponsored post

สกินแคร์ทั้งหมดขวันได้ทดลองใช้จริงเป็นเวลา 1 เดือน ผลที่ได้เเต่ละบุคคลอาจเเตกต่างกันไปตามสภาพผิว ควรไปลองก่อนซื้อ หรือปรึกษาเจ้าของแบรนด์ก่อนซื้อนะคะ :)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น