วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

เปลี่ยนสีผมด้วย Liese Creamy Bubble color สูตรใหม่โฟมครีมเหนียวนุ่ม ไม่เลอะเทอะ

สวัสดีค่ะสาวๆ
ของขวัญเองน้าา
เชื่อว่าหลายๆคนคงต้องเคยทำสีผมกันเองเเน่ๆ
ขวันก็เป็นคนนึงที่ชอบทำสีผมเองนะ เมื่อก่อน เพราะไม่ชอบทำที่ร้าน เพราะ
เสียดายตัง เปลืองเวลา เปลืองน้ำมัน
เเละที่สำคัญถ้าได้สีไม่ตรงใจ อย่างน้อยก็จะไม่หงุดหงิดมาก เพราะจะโทษใครไม่ได้นอกจากตัวเอง5555

เนื่องจากโคนผมขวันเริ่มดำมากเเล้ว และสีผมเริ่มไม่เท่ากัน จากการเฟดของสีหลังสระผม
ส่วนนึงเพราะขวันเคยฟอกสีผมมาก่อน สีผมเลยหลุดเร็ว 

วันนี้ขวันเลยเลือกที่จะย้อมทับมันอีกรอบ ด้วยเจ้านี่เล้ยย

Liese Creamy Bubble Color 
สูตรปรับปรุงใหม่ 

  • New Formula 4x Better ยิ่งนวดโฟมครีมยิ่งหนาหนุ่ม เกาะติดเส้นผมดีขึ้น 4 เท่า
  • Easy D.I.Y. ทำง่าย สีผมสวยม่ำเสมอ
  • Long Lasting ให้สีผมสวยติดทนนาน

ขวันเลือกทำสี Rose Tea Brown ค่ะ 
เป็นสีน้ำตาลอมแดงชมพูๆ น่ารักเลย สำหรับสาวๆผิวเหลืองที่อยากจะดูสดใส 
หน้าสว่างขึ้น เเนะนำโทนสีนี้เลยน้า 


อุปกรณ์ภายในกล่องค่า ไม่เยอะเลย เเละเข้าใจง่ายด้วย
1. คือ น้ำยาทำสีผมเบอร์1
2. คือน้ำยาทำสีผมเบอร์2
3.หัวปั๊มโฟม
4. ทรีทเม้นท์บำรุงหลังทำสี
5. ถุงมือ 1 คู่ 

ขั้นตอนการทำ 


นำน้ำยาเบอร์ 1 ผสมลงในขวดเบอร์2 ค่ะ และนำฝาเดิมมาปิดไว้ก่อน
อย่าเพิ่งเอาหัวปั๊มใส่น้า 

หลังจากนั้นให้เรา คว่ำขวด หงายขวด ไปมาแบบนี้ประมาณ 5-7 รอบค่ะ

*ห้ามเขย่าเด็ดขาดเลยนะคะ*

เสร็จเเล้วให้นำหัวสำหรับปั๊มโฟมมาใส่แทนฝาขวดค่ะ 
แล้วเริ่มละเลงได้เล้ยย 

 ให้เราเริ่มทำจากโคนผมก่อนนะคะ บีบโฟมลงบนมือ เเละยีให้ทั่วโคนผมค่ะ 
ทำไปเรื่อยๆ นวดๆไปด้วย
เทคนิคคือ ให้เรานวดผมนะคะ เนื้อโฟมจะเปลี่ยนเป็นเนื้อครีมหนานุ่ม
ช่วยทำให้ผมมันติดกันมากขึ้น ไม่ไหลเลอะเทอะ เหลวเป๋วค่ะ 
ซึ่งมันดีงามม๊ากกกกกก 


 ตรงนี้คือสนุกมาก พอเราทำทั่วทั้งหัวเเล้ว ผมเราจะนิ่มๆ เหมือนมาชเมลโล่เลย
มันกลายเป็นโฟมครีมหนานุ่ม เกาะติดเส้นผมดีขึ้น 4 เท่าค่ะ เลยเป็นแบบที่เห็นเลย
ซึ่งสูตรเก่าจะเป็นฟองอากาศมากว่านี้ เเละไม่เกาะผม ไหลเลอะเทอะเยอะมาก
สูตรนี้ขวันทำเเล้วไม่เลอะเทอะเลย เเม้กระทั่งผ้าคลุมไหล่ก็ไม่เปื้อนเลยค่ะ  
ครีมเเน่นมาก ถึงขนาดปั้นผมเป็นรูปต่างๆได้แบบไม่พังด้วย 5555555555 


หลังจากนั้น ให้เราทิ้งไว้ 20-30 นาทีนะคะ
แล้วค่อยไปสระผมล้างออก 
จะบอกว่าทรีทเม้นท์แบบซองที่แถมมาในกล่องดีงามม๊าากกกกกกกกกกกก
อยากได้อีกซัก10ซองผมนิ่มมากๆ เหมือนไม่เคยผ่านการทำเคมีมาเลยค้า 

มาดูผลลัพธ์กันเนอะ 


 ฝั่งซ้ายคือ Before ฝั่งขวาคือ After ค่ะ 
จะเห็นว่าสีผมติดทั่วดีมาก สีค่อนข้างตรงกับกล่องนะคะ
ตรงโคนผมสีดำจะเห็นเป็นน้ำตาลอมแดงชัดมากๆ
เเต่ส่วนที่เป็นผมสีประกายทองๆของขวันจะเป็นสีน้ำตาลอ่อนค่ะ 

ลองมาดูเเสงไฟในห้องกันบ้าง 
แสงไฟในห้องจะเห้นเป็นสีน้ำตาลชีอคโกแลตค่ะ สีชัดมากจริงๆ 

สรุปผลการทำ
สีผมติดชัดเจน ตรงกล่องดี ไม่ผิดหวังเลยค่ะ กลิ่นไม่เเรงเท่าสูตรเก่า ไม่แสบตาเเล้ว
เเละที่สำคัญคือเนื้อโฟมดีขึ้นมากๆ เกาะผมดีมากเเละหนานุ่มน่ากินสุดๆ555555
ให้คะแนนความดีงามของทรีทเม้นท์ซองเล็กด้วย ดีมากจริงๆ


สำหรับใครที่อยากลองโฟมครีมสูตรใหม่ของ Liese
ไปหาซื้อกันได้เเล้วน้าตอนนี้ Watson กำลังจัดโปรโมชั่น ราคาพิเศษ 250 บาท หมดโปรกลางเดือนกันยายนนี้เเล้วน้า

สำหรับใครที่อยากดูแบบคลิป
เชิญด้านล่างนี้เลยค่า



วันนี้ลาไปก่อนนะคะ
สวัสดีค่า ;D

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น