วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

How To เปลี่ยนสีผมโทนเขียวหม่น สวยเป๊ะ ทำเองได้ราคาไม่แพง


สวัสดีค่าสาวๆ

ช่วงนี้ผมขวันยาวขึ้น และโคนผมที่เป็นสีดำก็เริ่มยาวเเล้ว
ถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดีมากๆที่จะมาเปลี่ยนสีผม 

ซึ่งขวันเป็นคนนึงที่ไม่ค่อยมีเวลา เพราะช่วงนี้ฝึกสอนด้วย เสาร์อาทิตย์ก็หาเวลาว่างยากเหลือเกิน55555

เลยลงเอยด้วยการทำสีผมเองในหลายๆครั้ง

เเละในครั้งนี้ขวันได้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมคุณภาพจากแบรนด์

Caring 

มาช่วยเปลี่ยนสีผมให้ขวันค่า


อุปกรณ์หลักๆมีตามนี้เล้ย

Smoothie Shake no.5 Milk Greentea
Smoothie Shake no.7 Banana Sundae
AHA Formula Treatment

เห็นมี2สีแบบนี้ขวันไม่ได้จะมาทำสองสีนะคะ 5555555 
คือเจ้าเบอร์ 7 Banana Sundae นี่จะเป็นสีสำหรับปรับพื้นฐานสีผมให้สว่างขึ้น สำหรับผู้ที่มีสีผมไม่สม่ำเสมอ หรือผมดำ เพื่อทำให้สว่างขึ้น เเล้วพอเราลงสีเเฟชั่นแบบที่เราต้องการ สีจะชัดสวยกว่าลงบนผมดำค่า

มาเริ่มกันด้วยรูปสีผมขวันก่อนทำกันเลย

จะเห็นว่าผมเป็นสีน้ำตาลเข้ม ประกายแดงนะคะ ถ้าออกแดดจะเห็นชัดมากๆว่ามีเม็ดสีแดงอยู่ค่ะ


มาเริ่มกันเลยยยยยย

เนื่องจากโคนผมดำเเล้ว ขั้นตอนแรก ขวันจะทำการลงสี Banana sundae ก่อน บริเวณโคนผมค่ะ 



จัดการเอาน้ำยาผสมกันเเละเท Bleaching powder ลงไปค่า สีเบอร์ 7 จะเป็นเบอร์เดียวที่มีผงกัดสีผมนะคะ เเละหลังจากนั้นให้ปิดฝา เเละเอียงกระปุกขึ้นลงไปมา ให้มันเข้ากันค่ะ เราจะเห็นมันเป็นฟองขึ้นมาเเล้วค่อยนำมาทาลงบนโคนผมนะคะ 



หลังจากทิ้งไว้บนโคนผมประมาณ 15-20 นาทีเเล้ว ให้สระผมเเละไดร์ให้เเห้งค่า

เป็นแบบนี้

จะเห็นว่าจากผมดำ กลายเป็นสีน้ำตาลเเล้วค่า 

เเล้วก็ก็จัดการผสมสีเบอร์ 5 ซึ่งเป็นสีโทนเขียวหม่นๆแบบที่ขวันอยากได้ค่ะ 
ขั้นตอนคล้ายๆกันเลยเเต่ไม่มีผงกัดสีผมเเล้วน้า 


จะได้ฟองนุ่มๆแบบนี้ค่ะ จะเห็นว่าเป็นสีน้ำเงินๆเขียวๆ ไม่ต้องกังวลน้า ออกมาเป็นสีเขียวหม่นๆเเน่นอน


คราวนี้จัดการขยำให้ทั่วศรีษะเลยค่า พอนวดๆเเล้วโฟมมันจะยิ่งเเน่น ฟูขึ้นน้า
ทิ้งไว้ 20-30 นาทีเเล้วล้างออก ไดร์เเห้งค่า

มาดู After กัน :) 


เเท่เเด้ จะเห็นว่าสีผมตรงปลายจะติดสีเขียวมากกว่าด้านบนค่ะ เพราะผมขวันผ่านการฟอกสีผมให้เป็นสีทองมาก่อน ซึ่งมันทำให้เกล็ดผมเปิด เวลาลงสีอะไรมันจะติดชัดมากๆ เพราะฉะนั้นเพื่อนๆไม่ต้องกังวลนะคะ ว่าสีผมจะไม่เท่ากัน ถ้าไม่ได้กัดหรือฟอกสีผมมาก่อนค่ะ 

สีประกายเขียว จะไม่ได้เป็นสีเขียวชัดแบบที่หลายๆคนคิดนะคะ มันจะออกเขียวหม่นๆเทาๆ ค่า

เคล็ดลับหลังทำสีนะคะ เพื่อไม่ให้ผมเเห้ง หรือเสีย ขวันเเนะนำตัวนี้มากๆๆๆ

AHA Formula 



เป็นทรีตเม้นหมักผมสำหรับผมที่ผ่านการทำเคมีมาค่ะ จะช่วยให้ผมนิ่มสวย
ไม่เเห้ง ทำทุกวันผมจะนุ่มขึ้นมากค่ะ เเถมมีกลิ่นหอมด้วย ราคาไม่แพง เเต่คุณภาพเทียบกับแบรนด์ต่างประเทศเลยค่ะ 



สำหรับใครที่อยากรับชมเป็นคลิปวิดิโอ

เชิญรับชมได้เลยค่าาา









สำหรับวันนี้ลาไปก่อนนะคะ สวัสดีค่าาา <3 

ขอบคุณผลิตภัณฑ์ดีๆจาก Caring นะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น