วันอังคารที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2559

Review Miharu โคลนหมักผมและเซรั่มลูกรักกก




สวัสดีค่าาาาทุกคนน

สำหรับใครที่ขี้เกียจอ่าน ขวันมีเป็นวิดิโอน้า ตามลิ้งนี้ไปเลยค่า 




มาๆๆ 

สวัสดีอีกครั้งนะคะ สาวๆหนุ่มๆทุกคนที่มีปัญหาผมแห้งเสีย ไม่ว่าจะเป็น


ทำผมด้วยเครื่องทุกวัน ทำให้ผมเเห้งเสีย ไม่ว่าเครื่องจะเเพงเเค่ไหน ดียังไง 


แม้กระทั่งไดร์ผมทุกวันให้ผมเเห้ง ก็ทำให้ผมขาดความชุ่มชื้นเหมือนกัน

และการทำสี ยืด ดัด ฟอก ยิ่งเป็นตัวการให้ผมเสีย

ผมขวันเคยผ่านการฟอกมา 4 รอบ บอกเลยว่าเเห้งมากกกกกกก เเต่ยังไม่กรอบพังนะ

ตอนนั้นก็ได้ Miharu เนี่ยเเหล่ะ เยียวยาผมให้ ถ้าใครจำได้ ขวันเคยเขียนบล๊อกไว้นะ! 


นี่เบยยยย พระเอกนางเอกของเค้าาาา

ทั้ง 2 ตัวเป็นสูตรใหม่ ปรับขึ้นให้ดีกว่าเดิม เพิ่มสารสกัดเป็น 2 เท่าเลย ตัวโคลนหมักผมมีสารสกัด

- Vitamin E ช่วยซ่อมแซมการสึกหรอของผม
- Jojoba Oil บำรุงรากผม รักษาผมเเห้ง เเตกปลาย ขจัดรังแค
- Keratin สารสกัดที่ดีที่สุดในการบำรุงเส้นผม ปิดเกล็ดผมได้ดี
- น้ำมันมะพร้าว ทำให้เส้นผมเเข็งเเรง มีน้ำหนัก เงางาม
- โคลนภูเขาไฟ  ดีท๊อกซ์สารเคมีออกจากเส้นผม หนังศรีษะ 


เนื้อโคลนจะเป็นสีเทาเข้ม มีวิ้งๆในโคลนด้วย ที่สำคัญกลิ่นหอมลูกกวาดน่ารักมาก


ปริมาณการใช้เนี่ย เเล้วเเต่เราเลย อยากใช้เยอะน้อยเเค่ไหน เเต่ผมขวันสั้น ขวันตัดมา1ไม้พายใหญ่ๆ

วิธีการใช้คือ ใช้หลังลงเเชมพูเสร็จนะคะ หมักทิ้งไว้ 15-30 นาที หรือใช้เเทนครีมนวดก็ได้


หลังจากนั้นไปล้างออกค่า จะได้ผมลื่น นุ่ม หอมมากกกกกกกกก กลิ่นหอมนี่ตลบอบอวลห้องน้ำเลย
ที่สำคัญผมลื่น เเละนุ่มมากๆ สางผมตอนเปียกเเทบไม่พันกันเลยค่ะ 

ต่อมามาดูเซรั่มกันบ้าง 


เซรั่มมาในลักษณะขวดเเก้วใสๆ 
อุดมไปด้วยสารสกัดที่สำคัญต่อผม ตามนี้เบย 

Jojoba Oil, D-Panthenol, Tocopherol, Riboflavin 

ปกติเเบรนด์อื่นจะงกค่า ใส่มานิดๆหน่อย เเต่ Miharu นั้นคอนเฟิร์มว่าใส่มาเต็ม MAX ในอัตราสูงสุดที่อย.กำหนดมาให้เลย จึงทำให้ทุกคนได้รับวิตามินไปบำรุงผมกันเต็มๆเลย 


วิธีการใช้คือขวันปั๊มใส่มือประมาณ 4-5 ปั๊ม เเล้วนวดลงบนผมเปียกหมาดๆค่ะ

วิธีนี้จะทำให้ตอนไดร์ผม ผมจะไม่พันกัน นุ่ม หอม พอไดร์เสร็จเราก็สามารถใส่เพิ่มได้นะคะ :) 

เพื่อให้ผมเงาสวย ตัวนี้ทำให้ผมนิ่มมากกกกกกกกก ที่สุดในโลก เหมือนผมไม่เคยเสียมาก่อนเลย

100/10 เลย รักมากกตัวนี้ 


ดูเเล้วไม่รู้ใช่มั้ย ว่าผมขวันผ่านการกัดสีผมมา ทำสีนับครั้งไม่ถ้วน ดูไม่เหมือนคนผมเสียเลย

ต้องขอบคุณโคลนหมักผมและเซรั่มมากจริงๆ





สำหรับใครที่สนใจ เข้าไปส่องได้ใน FB 


เลยน้าาา 


วันนี้ลาไปก่อนนนน บ๊ายบายค่าา

<3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น