วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Preview | CG210 สเปรย์ช่วยลดผมร่วง เพิ่มผมใหม่ใน3 เดือน


เฮ้ลโหล้ววว ใครประสบปัญหาผมร่วงบ้าง
ไม่ว่าจะผมร่วงเพราะ หนักศรีษะมัน ทำเคมีบ่อย บลาๆ
ขวันเป็นคนที่ผมร่วงเยอะมากๆเหมือนกันค่ะ หลังจากที่ไปทำสีผมบ่อยๆ
เวลาสระผมทีนี่เเทบร้องไห้ คือมันร่วงเยอะมาก

จนได้มีโอกาสได้ไปร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ลดผมร่วง เเละสามารถเพิ่มจำนวนผมใหม่ด้วย

CG210


เจ้าตัวนี้เป็นสเปรย์สำหรับฉีดที่หนังศระษะ เเละจะช่วยลดผมร่วงได้ค่ะ


เจ้าตัวนี้จะมี 2  สี 2 แบบด้วยกันค่ะ สีชมพูของผู้หญิง และสีดำสำหรับผู้ชายค่ะ

ประสิทธิภาพเเละส่วนผสมเหมือนกันทุกอย่างเลย ต่างกันเเค่รูปลักษณ์ เเละกลิ่นค่า
กลิ่นของผู้หญิงนี้จะออกหวานๆ กลิ่นหอมเลยเเหล่ะ
ของผู้ชายจะกลิ่นเเมนๆหน่อย สดชื่น


ส่วนผสมเเละข้อควรระวังค่า


วิธีการใช้ก็ง่ายมากๆ เเค่พ่นใส่หนังศรีษะ หลังสระผมเสร็จ เช็ดผมหมาดๆ เเล้วก็พ่น
หลายๆจุดบนหนังศรีษะ จำนวนครั้งนี้เเล้วเเต่เราเลยนะคะ หัวสเปรย์จะพ่นได้ค่อนข้างกว้างดีค่ะ


ฉีดใกล้ๆแบบนี้ได้เลยนะคะ ตอนผมหมาดๆ


หลังจากฉีดพ่นๆทั่วศรีษะเเล้ว ให้นวดๆให้น้ำยาซึมเข้าหนังศรีษะค่ะ

ข้อดีของตัวนี้คือไม่ได้ทำให้ผมมัน ลีบ เเบนนะคะ เเทบจะไม่มีเอฟเฟคอะไรที่ทำให้ผมเราเสียทรงเลย
เเถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยนะ


สำหรับใครที่สนใจนะคะ สามารถหาซื้อได้เเล้วที่ Boots , Watsons 
ในราคา 1,250 บาท

ขวดนึงใช้ได้ประมาณ3-4อาทิตย์ค่ะ เเละจะเห็นผลหลังใช้ต่อเนื่องประมาณ 3 เดือนน้า

ขอตัวไปลองใช้จริงๆจังๆก่อนน้า

บ๊ายบายยยย :D 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น