วันเสาร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2560

CP-1 ทรีทเม้นหลอดฉีดยาตัวดังจากเกาหลี



สวัสดีค่าทุกคนนน
วันนี้ก็จะมารีวิวทรีทเม้นท์ สำหรับเส้นผม ที่เหมาะกับคนที่
  • ทำสีผมมาอย่างหนักหน่วง
  • ผมแห้งกรอบเสีย
  • ผ่านการทำเคมี เช่นการยืด ดัด
  • ผมชี้ฟู 
ซึ่งตัวที่ขวันจะมารีวิว ขวันชอบมากกกกเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว
เพราะเคยซื้อมาลองใช้เมื่อปีก่อน

เคยรีวิวไปแล้วรอบนึงในทวิตเตอร์และเฟสบุค ถ้าทุกคนจำกันได้ 


คือตอนนั้นใช้แล้วเห็นผลทันทีเลยนะ คือผมเงา สวยมากกกก ขวันเลยได้มีโอกาสซื้อมาใช้บ่อยๆ

วันนี้เลยจะมารีวิวเต็มๆให้ดูกันเนอะ

CP-1

Ceraminde Treatment Protein Repair System

ปริมาณ 25 ml 


คือนางมาในรูปแบบของหลอดฉีดยา น่าใช้มากกกกกก เหมือนได้ฉีดบำรุงผมงี้

วิธีการใช้ก็ง่ายมากค่ะ 

สำหรับวันไหนที่อยากบำรุงผมเป็นพิเศษ ก็กดออกมาใช้หลังสระผมด้วยแชมพู
เราสามารถใช้แทนครีมนวด หรือจะใช้เป็นที่หมักผมก็ได้ค่ะ

โดยนวด แล้วทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาทีก็ได้ค่ะ


เนื้อทรีทเมนท์หนาแน่นมากก สีเหลืองเหมือนข้าวโพด มีกลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นไม่แรง
ส่วนตัวอยากให้มีกลิ่นหอมมากกว่านี้หน่อย จะได้ติดผมดีกว่านี้


สำหรับผมสั้นแบบขวัน ใช้แค่นี้ก็พอค่ะ เพราะงก 55555555
แต่หลังกล่องเค้าบอกว่าให้ใช้ครึ่งหลอดค่ะ
สำหรับผมยาวก็ใช้เต็มหลอดเลย 


นี่คือสภาพผมขวันค่ะ
เพิ่งทำสีมาได้ 2 อาทิตย์เองมั้ง ผมกำลังเเห้งเสียได้ที่เลยค่ะ 55555555 
ในรุปนี่คือหวีผมแล้วนะคะ ผมยังดูชี้ฟูเบาๆ 


ขวันใช้แทนครีมนวด แล้วทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีค่ะ นวดๆให้มันซึมดีลงไปในเส้นผม
พอสระเสร็จ เช็ดหมาดๆ จะเห็นว่าผมไม่พัน ไม่ยุ่ยเท่าไหร่ จากปกติที่เช็ดผมแล้วผมจะพันๆกัน


ทาด้าาาาาาาาาา ผมดูเงาสวยขึ้นมากกก ของจริงคือผมจะลื่นมือขึ้นมาก
 เงาสะท้อนแสงดี ต่างจากตอนแรก

คืออธิบายก่อนว่าเส้นผมเราจะมีเกล็ดผม เหมือนเกล็ดปลาเล็กๆๆทั่วเส้นผม
พอเราทำเคมี ทำสี เกล็ดผมจะเผยอออก ทำให้เวลาแสงตกกระทบผม มันจะไม่สะท้อน

แต่พอผมได้รับการบำรุง โดยใช้ทรีทเม้นต์ของ Cp-1 เกล็ดผมลู่ และเรียบขึ้น ทำให้ผมเงา สะท้อนแสงได้ดีขึ้น 


หลังจากม้วนผม คือยิ่งเงาไปอีก พอเราเอาเครื่องม้วนผมม้วน มันจะไม่แห้งเลย ผมยังสปริงตัวสวย

สำหรับใครที่อยากลอง
ขวันแนะนำมากๆๆๆ อยากให้ทุกคนได้ลองค่ะ

ส่วนตัวขวันว่ามันบำรุงผมได้ดี แต่ผมไม่ค่อยหอม เพราะมันกลิ่นน้ำหอมน้อยอ่ะ 

แต่ก็ยังชอบอยู่ดีค่ะ

สามารถหาซื้อได้ที่

ในราคา บาท


วันนี้ขวันก็ไปก่อนน้า 

บ๊ายบายค้า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น