วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

รีวิวBody Lotionตัวใหม่และอื่นๆจากเเบรนด์ Flawless me ค่า :)


สวัสดีค่าา 

วันนี้ขวันจะมารีวิว สกินแคร์ กับกันแดดที่ขวันเพิ่งได้มานะคะ
*มีทั้งที่ซื้อมาเอง เพราะชอบ เเล้วก็ทางเเบรนด์ให้มาลองใช้นะคะ* 

มาดูภาพหมู่กันเล้ยยยยยยย 

เป็น Product ทั้งหมดของเเบรนด์ 


ซึ่งมีบล๊อกเกอร์สาวสวยอย่างพี่ออน https://www.facebook.com/onnbabyเป็นเจ้าของเเบรนด์ค่าา 




  หลายๆคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างเเล้วเน้อะ โดยเฉพาะตัวกันแดดมูส เเละ ตัวเจลทาหน้า
ขอบอกไว้ก่อนเลย ว่าขวันเคยรีวิวไปแล้ว ตั้งเเต่พี่ออนทำ 2 ตัวนี้มาใหม่ๆ ซึ่งรีวิวลงไปในจีบัน เเล้วขวันก็ใช้มาได้ 3 เซทเเล้ว ซึ่งระหว่างการใช้เจ้ากันแดด Vanilla mousse และ Aloe vera gel แล้ว ขวันชอบมากก เพราะขวันใช้เเล้วไม่เเพ้ ซึ่งปกติขวันเเพ้ง่ายมาก โดยเฉพาะกันเเดดที่ทาเเล้วหน้าสว่าง ไม่เป็นคราบ 

เเต่ตอนนี้ทางแบรนด์มีสกินเเคร์ตัวใหม่ออกมานั่นก็คือเจ้า

Keep it moist Body lotion SPF 30 PA+++
Green tea Tiramisu Scent
ราคา 499 บาท


ขอเปิดรีวิวด้วยตัวนี้ก่อนเลย เพราะพี่ออนใจดีให้มาลองใช้ 
เจ้ากันเเดดตัวนี้เน้นความใช้ง่าย เเละรวดเร็ว เพราะไม่ได้กันแดดได้อย่างเดียว แต่ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Vitamin B ,B3 ,สารสกัดจากใบยูคาลิปตัส ,แตงกวา, และชาเขียว ที่ช่วยทำให้ผิวนุ่มลื่น ชุ่มชื้น อีกทั้งส่วนผสมของ Sugar cane ,  Apple extract & Citrus extract ที่ช่วยให้ผิวสว่างกระจางใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ขอบอกสาวๆก่อนเลยนะคะ ว่าตัวนี้ ไม่ใช่ BB ทาตัวขาว เเต่เป็นเจลที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น กันแดด เเละช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นค่ะ ไม่ใช่ทาปุ้บขาวปั้บน้าา 


ต่อไปเป็นตัวกันแดดหน้าจ้า หรือที่มีชื่อว่า

Vanilla mousse suncreen spf50 PA+++ 
ราคา 490 บาท



ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อมูสที่ขวันชอบมากๆ ไม่รู้ขวันคิดไปเองเปล่านะ ว่าพี่ออนแอบปรับสูตรให้ดีขึ้น เพราะหลอดเเรกๆที่ขวันใช้ เนื้อจะหนืดกว่านี้หน่อย เเละน้ำมันที่ใส่มา เเล้วมันเเยกชั้นกับตัวมูส บางทีก็ไหลออกมาเยอะจนต้องเช็ดออก (เเต่ไม่มีมีผลกับประสิทธิภาพใดๆ) พอหลอดล่าสุดที่ขวันซื้อมา เนื้อมันนุ่มขึ้น เเละไม่เเยกชั้นน้ำมันกับมูสเเล้ว ซึ่งขวันโอเคมากกกก เพราะเกลี่ยง่ายขึ้นด้วย


ขอสารภาพกับพี่ออน ถ้าพี่ออนมาอ่าน 555555555 จะบอกว่าขวันแอบนอกใจไปใช้กันแดดเนื้อมูสอีกตัวที่ขายอยู่ตาม Drugstore คือจะบอกว่ามันคล้ายกันเลย เเต่ที่ไม่คล้ายกัน เเละทำให้ต้องกลับมาตายรังที่ Flawless me  คือ กันแดด Drug store ตัวนั้นเป็นคราบมากก เวลาทาเเป้งหรือรองพื้นทับ มันจะเเตกๆคราบๆเเถมย้อยอีกตะหาก เเต่ถามว่ามันให้ฟีลเดียวกันมั้น มันให้ฟีลเดียวกันนะคะ เเต่ Flawless me ชนะเลิศตรงที่ไม่คราบ เเละทำให้หน้าสว่างกว่าอีกตัวจ้า 

ทีนี้เรามาดูเนื้อผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวกันค่ะ

   ด้านซ้ายคือ Vanille mousse และขวาคือ Keep it moist body lotion ค่า



  •   Vanille mousse SPF%) PA+++   เนื้อครีมนุ่มมาก เพราะเป็นเนื้อมูส เกลี่ยง่าย ไม่ค่อยมีกลิ่น เพราะไม่ผสมน้ำหอมเเละแอลกอฮอลล์จ้า ใครเเพ้ง่ายก็ลองใช้กันดูน้า 
  • Keep it moist body lotion  SPF 30 PA+++  เป็นเจล 2 in 1 ที่ทั้งบำรุงเเละกันแดด เนื้อเจลมีกลิ่นหอมเบาๆที่ขวันว่าหอมเลยนะ กลิ่นไม่เเรง เเละเนื้อเจลลื่นมาก เกลี่ยง่ายที่สุด ไม่หนืดเลยถึงจะมีตัวกันแดดด้วย
  •  Vanille mousse SPF%) PA+++   ตัวนี้เกลี่ยเเล้วเนียนไปกับผิวเลย ไม่เป็นขุย ไม่สากเเละช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นด้วย สังเกตดีๆจะเห็นอยู่น้า
  • Keep it moist body lotion  SPF 30 PA+++  ตัวนี้ลืมเกลี่ยให้ซึม 555555 เเต่เจลนี้ให้ฟีลเเบบอิ่มน้ำมาก เจลหยุ่นๆ เย็นสบายผิวค่ะ

  • Vanille mousse SPF%) PA+++   อะ อันนี้หลังจากผ่านไปสักพักนะคะ ขวันก็ถ่ายรูปอีกที สังเกตว่าฝั่งซ้าย จะสว่างกว่าฝั่งขวา เเละดูนวลเนียนมาก  ยิ่งลองกับหน้านี่บอกเลยว่าถ้าใครผิวไม่มีสิว หรือรอยสิวเยอะ เเทบจะไม่ต้องทาเเป้งหรือรองพื้นเลย ผิวดูสุขภาพดีมาก เเต่บอกตรงๆสำหรับคนที่เป็นสิวอยู่ เเละมีรอยสิวเยอะ จะต้องทาเเป้งหรือรองพื้นทับอีกที ให้รอยจางหายไป เเต่ไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่มเลยค่ะ
  • Keep it moist body lotion  SPF 30 PA+++  เจลตัวนี้ใช้เวลาเกลี่ยให้ซึมค่อนข้างใช้เวลาเหมือนกัน เพราะไม่ผสมแอลกอฮอลล์ที่ทำให้เเห้งเร็ว ข้อดีของการไม่ผสมแอลกอฮอลล์คือ มันจะไม่ทำให้ผิวเสียน้ำค่ะ เพราะแอลกอฮอลล์จะดูดน้ำเเละน้ำมันออกจากผิวเรา ทำให้เรารู้สึกว่ามันเเห้งเร็ว เเต่จริงๆเเล้วมันจะทำให้หน้าเเห้งในระยะยาวค่ะ เจลนี้พอเกลี่ยเเล้วจะให้ความเงาๆ วาวๆ กับผิว เเต่ไม่เหนอะหนะ ยิ่งขวันเป็นคนไม่ชอบให้ผิวเหนอะๆด้วยเเล้ว นี่พูดเเบบไม่อวยนะ เเรกๆก็รู้สึกว่ามันเหนอะๆ นะเเต่พอทิ้งให้มันซึมจริงๆ กลับได้ฟีลที่สบายผิวเลยเเหล่ะค่ะ 
การกันแดด

ต้องบอกเลยว่าทั้งสองตัว ขวันไม่ได้ทำการทดสอบอย่างจริงจังนะคะ เเบบเอาเทปสีดำมาปิด ไปอยู่กลางเเดดเป็นชมๆงี้ เพราะขวันไม่ว่างเลย ไปทะเลไปทำงานคณะค่ะ ขวันทาทั้งกันแดดหน้าเเละตัวก่อนออกกิจกรรมทุกวัน เเล้วพอขวันกลับมาบ้าน ขวันก็มาสังเกตดูผิวตัวเอง พบว่าไม่ดำขึ้น เเต่บริเวณเท้ามีรอยไหม้บ้าง เพราะขวันทาไม่ทั่ว 555555555 เเต่ผิวไม่เเสบเลย บริเวณเเขน ที่ปกติจะเป็นรอยตัดกับเเขนเสื้อก็ไม่เห็นนะคะ ถือว่ากันแดดได้ดีเลย ถึงเเม้ว่าตัว Keep it moist body lotion  SPF 30 PA+++   จะมีSPF ที่น้อย เเต่จริงๆเเล้วจะมาจะน้อย ก็ช่วยกันแดดได้เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับว่าเราทาบ่อยเเค่ไหน เเละใช้จำนวนที่พอเหมาะหรือไม่ค่ะ อย่างสมมุติ ถ้าเรามีกันแดดที่มีค่า SPF สูง เเต่เราทาน้อยมาก เพราะกลัวเปลือง มันก็ยังไม่ช่วยนะคะ อย่างหน้าเราเนี่ย ถ้าจะให้กันแดดได้ประสิทภาพจริงๆ ต้องทา 1 ข้อนิ้วค่ะ บีบออกมาเยอะๆเลยเเล้วค่อยๆเกลี่ยลงหน้า ถึงจะกันแดดได้ตรงตามที่เคลมนะคะ 


ตัวสุดท้ายยย
Aqua splash Aloe vera moisturizing gel
ราคา 699 บาท 



 ตัวนี้ซื้อมาใช้กระปุกที่3เเล้ว ข้อดีคือเป็นเจลทาง่าย ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เพราะเกลี่ยง่ายซึมไว ให้ความชุ่มชื้น เเละทำให้หน้าดึ๋งๆด้วยนะ ชอบมากก

แถมตัวเเพคเกจจิ้งก็ไม่กะโหลกกะลานะจ๊ะ เพราะเป็นตัวปั๊มเเบบสุญญากาศ เรียกได้ว่าใครขี้งก ก็ได้ใช้จนหมดสมใจ เเบบไม่ต้องผ่าครึ่งชำเเหละเลยทีเดียว เพราะระบบสุญญากาศจะดึงเอาเจลออกมาใช้จนหมดค่า ไม่เหลือก้นกระปุกเเน่นอน

มาลองเนื้อผลิตภัณฑ์ให้ดูค่ะ
ส่วนตัวขวันเป็นคนหน้ามัน ผิวกายเเห้งมาก เพราะไม่ชอบทาครีม มือยังเเห้งเลยคิดดู 55555 ในรูปนี้สัมผัสได้ถึงความเเห้งจ่ะ

บีบเนื้อเจลลงไป 1 ปั๊ม ก็เพียงพอกับทั้งหน้านะคะ 
เป็นเนื้อเจลสีฟ้า หยุ่นๆ มีกลิ่นแปลกๆนิดหน่อย เพราะไม่ผสมน้ำหอม
 เกลี่ยง่ายค่ะ ไม่หนืด เเละให้ความรู้สึกโอบอุ้มหน้ามาก 5555555555 มันเหมือนมีอะไรมาโปะหน้าทำให้หน้ารู้สึกสบายง่ะ ชอบฟีลนี้มาก ก่อนมันจะเเห้ง

 นี่เป็นสภาพหลังมือที่ขวันเกลี่ยเจลจนเเห้งเเล้วค่ะ ดูผิวอิ่มน้ำมากขึ้น หลังทาใหม่ๆจะหนึบๆหน่อยนะ เเต่หลังจากลงกันแดดทับ ก็ไม่หนึบเเล้ว ทาเเป้งทับก็ไม่ทำให้เป็นคราบนะคะ มันจะซึมลงผิวไปเลย


สรุปเเล้ว เจลทาหน้าตัวนี้ ถึงจะราคาสูงไปหน่อย สำหรับขวันนะ เเต่ขวันว่ามันสมเหตุสมผลดีค่ะ เพราะมันใช้ง่าย บำรุงได้ทั้งเช้าเย็น ขวันหน้ามัน จะไม่ชอบใช้อะไรเหนอะๆหน้า ถ้าไม่ใช้อะไรที่เหนอะหน้า ส่วนใหญ่ก็จะผสม Alcohol ทำให้หน้าลอกเเละเเห้ง ตัวนี้จึงตอบโจทย์ขวันมาก ซึ่งขวันก็ยังหาเจลดีๆที่ทำให้หน้าชุ่มชื้นได้เท่าตัวนี้ (แบบไม่เหนอะหน้า เเละไม่ใช่เเบบครีม) ปกติขวันจะใช้ฮาดะลาโบะที่เป็นน้ำตบๆ เเต่มันไม่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเท่าไหร่

ตัวนี้ก็มีข้อเสียนะคะ ถ้าหน้าเเห้งมาก โดยเฉพาะตรงร่องจมูก ขวันเคยโบ๊ะไว้ ทุกคืนก่อนนอนก็ไม่ค่อยหายนะ มันดีขึ้นบ้าง เเต่ยังลอกอยู่ สุดท้ายขวันต้องไปทาครีม เเละทายาเเก้เเพ้ค่ะ เเต่ผิวโดยรวมที่ทาตัวนี้คือดีนะ หน้าไม่เเห้ง ลอกเลยค่ะ :) 


จบเเล้วค่ากับรีวิว สกินเเคร์ดีๆจากเเบรนด์  Flawlessme นะคะ
ใครสนใจก็ไปซื้อตามกันได้น้า มีโปรโมชั่นอยู่ค่า

ปล. ตัวกันแดดหน้า และเจลทาหน้าขวันซื้อเองนะคะ เเละซื้อมาใช้เป็นเซทที่ 3 แล้ว เเต่ตัวบอดี้ครีมพี่ออนส่งมาให้ลองใช้ค่า เพราะฉะนั้นไม่มีการอวยใดๆน้า รีวิวของขวันทุกอันขวันจะพูดตามความจริงตลอด ทั้งนี้ทั้งนั้น ดีไม่ดี ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของเเต่ละคนด้วยนะคะ นี้เป็นความเห็นส่วนตัวของขวันค่า 

จุ้บบบบ
เจอกันรีวิวหน้าค่า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น