วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

แชร์การสั่งของจาก ZALORA ที่ได้ความสบายใจฟุดๆ

สวัสดีค่าา
วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ซื้อของจากเว็บ www.zalora.co.th ค่า
ช่วงนี้ขวันไม่ค่อยว่างเลย เพราะวันธรรมดาก็เรียน เสาร์อาทิตย์ก็สอน ปกติเวลาจะซื้อของเนี่ย
ขวันจะซื้อของผ่าน IG เป็นหลัก เพราะดูสินค้าได้ง่าย อยากได้อะไรก็ไลน์ไปคุยกับแม่ค้าพ่อค้า

เเต่
มีครั้งนึงก็เคยโดนโกงเหมือนกัน สั่งของไปเเล้วไม่ได้ของ บอกของหมดงี้ กว่าจะตกลงกันได้ก็เป็นเรื่องวุ่นเหมือนกัน คือการสั่งของใน IG หรือจะใน FB ก็ตามเนี่ยมันมีความเสี่ยงอยู่นะ เสี่ยงว่าเราจะได้ของมั้ย เค้าจะโกงเงินเรามั้ย บลาๆ เเต่ปัญหานี้ก็หมดไปเมื่อขวันได้ลอง Shopping  ที่เว็บ ZALORA

หลังจากที่เราเข้าไปในเว็บหลัก 
 



เราจะเจอป๊อปอัพเด้งขึ้นมาให้ลงทะเบียนอีเมล เพื่อรับส่วนลด 250 บาท ต่อการช้อปครบ 1,000บาท
ขวันก็เลยลงอีเมลไป เค้าจะส่งโค้ดมาให้เราเพื่อใช้เป็นส่วนลดค่า ฟินไปเลยย เเต่ขวันยังไม่ได้ใช้เพราะสั่งของไปเเค่ 399 บาท 









ขวันก็ไล่กดดูไปเรื่อยๆ จะพบว่าการค้นหาของทำได้ง่าย เเละเเบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจน
สมมุติถ้าเราอยากได้เครื่องประดับเราคาไม่เกิน 500 เราก็สามารถกดเข้าไปดูที่เครื่องประดับ เเละเลือก ราคาต่ำกว่า 500 ระบบจะรันสินค้าที่ราคาต่ำกว่า 500 มาให้เราเลือกเลยยย 

แล้วขวันก็ไปสะดุดกับนาฬิกาข้อมือเรือนนี้


399 บาทเองงง ขวันก็เลยกด ซื้อสินค้าเลย เพราะมีอยากได้เเค่อย่างเดียว

เเต่ถ้าเราสั่งสินค้า ครบ 490 บาทจะมีบริการจัดส่งฟรีนะคะ เเต่ขวันซื้อไปเเค่ 399 บาท เลยต้องจ่ายค่าส่งเพิ่ม 59 บาท รวมเป็น 458 บาทค่ะ :) 





  เราสามารถเลือกได้ว่าเราจะจ่ายเงินยังไง
  • จ่ายด้วยบัตรเครดิต
  • จ่ายด้วยบัตรเดบิต
  • จ่ายสดเมื่อได้รับสินค้า
  • PAYPAL 

ขวันเลือกจ่ายด้วยบัตรเดบิตค่า ง่ายดี :) 


การจัดส่งสินค้า
หลังจากขวันกรอกที่อยู่ไปแล้ว ขวันก็จัดการให้มาส่งที่บ้านเลย เเต่ถ้าใครมี 7-11 แถวบ้านให้ไปส่งที่นั่นก็ได้นะค้า สะดวกมากกก 




หลังจากนั้นขวันก็รอค่ะ จำได้ว่าสั่งวันที่ 17 แล้ววันที่ 19 ก็มีโทรศัพท์เข้ามา เป็นพนักงานจาก Zalora เเจ้งว่ากำลังจะมาส่งสินค้า เเละโทรมาให้เรายืนยันว่าเราอยู่บ้านมั้ย สะดวกรับของมั้ย จะมาส่งของช่วงบ่ายๆนะ เราก็โอเค ตามนั้น เเล้วพนักงานก็ถามทางนิดหน่อย

เเล้วบ่ายวันนั้นพนักงานก็ขับรถมาส่งของเลยค่า น่ารักมากกก


จริงๆกล่องด้านที่เปิดได้จะมีสติกเกอร์แผ่นใหญ่เท่ากล่องเลย ซีลไว้ เเล้วขวันออกเเรงแงะจนกล่องขาด เลยถ่ายรูปกล่องด้านหลังดีกว่า 55555555555555

ใบนี้เป็นรายละเอียดการสั่งของจ้า
ทำมาเป็นขั้นตอนรายละเอียดดีมาก

ที่ชอบที่สุดคงเป็นใบนี้
ใบคืนสินค้า ถ้าเกิดเราสั่งมาเเล้วของมีปัญหา ใส่ไม่ได้ ไซส์ใหญ่ไปเเคบไปก็ส่งกลับไปได้เลยค่า

อันนี้เป็นถุงดำไว้สำหรับคืนของค่ะ เราสามารถเอาของใส่ไปในนี้ เเล้วส่งไปที่ 7-11 เลยค่ะ ง่ายมากๆ เเล้วทาง 7-11 เค้าจะส่งกลับไปทาง zalora ให้เองเลยยย 
  
ของที่สั่งมาห่อมาเรียบร้อยดีค่ะ
 เป็นนาฬิกาที่ใส่เเล้วดูมีอะไรนะ 55555555555 เเบบเหมือนใส่สร้อยไว้อีกเส้นด้วย
  คือสายมันจะยาวๆแบบนี้ เเล้วใช้การพันข้อมือ1รอบ เเล้วค่อยใส่ตะขอเกี่ยวจ้า

  นาฬิกาสายยาวไปหน่อย รูที่เจาะเลยไม่ค่อยพอดีข้อมือขวัน เลยว่าจะเอาไปเจาะรูเพิ่มค่า


การสั่งของครั้งนี้ประทับใจมากนะ จากการดูแลเอาใจใส่ของพนักงาน ไม่ต้องมารอลุ้นไปรษณีย์ไทย(รู้กันอยู่ถึงชื่อเสียนะ 555555555 ) ไปรษณีย์เเถวบ้านขวันนะ เเย่มาก คือขวันนั่งอยุ่ในบ้านเเท้ๆ เเต่ไม่กดกริ่ง ไม่ตะโกนเรียก พอเห็นยุ่งยาก นางก็เสียบใบรับของให้ขวันต้องลำบากไปรับของถึงไปรษณีย์อีกก
โมโหมากกกก สั่งของ Zalora คือพนักงานโทรมาเเจ้งตลอด เเถมเป็นรถส่งของของเค้าเองด้วย ชอบ 

จบการเห่อเพียงเท่านี้ค่ะ
คงได้สั่งของจาก Zalora อีกเเน่ๆ ขอบคุณมากสำหรับบริการดีๆค่า :) 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น