วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2559

DOVE Nutritive Solution สูตรที่เจ๋งที่สุดสำหรับขวัน




สวัสดีค่าสาวๆทุกคน

เมื่ออาทิตย์ก่อนขวันมีโอกาสได้ไปงาน 

DOVE 

NUTRITIVE SOLUTIONS 

 


ที่เป็นงานเปิดตัวโดฟ นูทรีทีฟ โซลูชั่น ใหม่ ที่ทั้งบำรุง และปกป้องผมจากความร้อนได้


เเล้วขวันเชื่อว่าสาวๆทุกคนต้องผ่านการทำสีผมมาบ้างเเหล่ะ ไม่ก็ต้องใช้ความร้อนในการทำผม ม้วนผม ไดร์ผมให้แห้ง ทำให้ผมเสีย

เเละเมื่อผมเราเสียเราก็ต้องการ การบำรุง เเละยังต้องการ การปกป้องจากความร้อนด้วย

สูตรนี้ขวันตื่นเต้นมากที่จะเอามาแชร์ เพราะขวันใช้เเล้วได้ผลการคาดไว้จริงๆ

เพราะมีโอกาสได้ใช้โดฟหลายสูตร เเต่สูตรนี้คือแบบสุดจริง ใช้ครั้งแรกเเล้วประทับใจเลย 

พร้อมๆกับในงานอีเว้นต์ มีการทดลองมากมาย จะมาเล่าให้ฟังดังต่อไปนี้เลยยย


สูตรใหม่มีชื่อว่า

Dove Nutritive Solutions

บำรุง และปกป้องเส้นผมจากความร้อน

 

กิจกรรมหลักๆที่มีในงานคือ มี3ฐานค่ะ
  1. เมื่อกุหลาบขาดน้ำ  เปรียบเทียบผมเสีย เหมือนกุหลาบที่ขาดน้ำ เปราะบาง แห้งกรอบ
  2. ทดสอบการปกป้องความร้อนของโดฟ นูทริทีฟ โซลูชั่น ใหม่ กับกุหลาบ
  3. พิสูจน์การบำรุงและปกป้องเสีนผมจากความร้อนของ โดฟ นูทริทีฟ โซลูชั่น กับผมที่เสีย


ฐานแรก 
เมื่อกุหลาบขาดน้ำ


 เป็นการไปทำดอกไม้เเห้งค่ะ จัดดอกกุหลาบลงในโถ ฐานนีเป็นงานระดิษฐ์น่ารักๆ ให้เรานำกลับบ้านค่า ดอกกุหลาบในที่นี้จะเป็นการเปรียบเทียบเหมือนผมเราที่เเห้งค่ะ


กุหลาบของน้องเองงง สวยงามมม 55555555

ฐานที่ 2


ทดสอบการปกป้องความร้อนของโดฟ นูทริทีฟ โซลูชั่น ใหม่ กับกุหลาบ


ฐานนี้จะนำกลีบกุหลาบ 2 กลีบมาค่ะ
ข้างนึงทาด้วย ครีมนวดผมโดฟ ข้างนึงไม่ทาค่ะ 

ทาเเล้วก็ไปแกว่งๆในน้ำนะคะ เหมือนเราสระผมเลย
เสร็จเเล้วก็นำเข้าเตาอบเลยจ้า ทดสอบกันให้ดูเห็นๆเลย


ผลออกมาเป็นดังนี้เลยค่าา



จะเห็นว่าด้านที่ทาครีมนวดผมโดฟ นั้น กุหลาบไม่ไหม้เลย เเถมยังนุ่มนิ่มกว่าอีกข้างที่ไม่ได้ทา เเห้งกรอบ เเละมีรอยไหม้ค่ะ 

แสดงว่าครีมนวดผมโดฟปกป้องผมจากความร้อนได้จริง ไม่ทำให้ผมเสียน้า


ฐานสุดท้าย
พิสูตน์การบำรุงและปกป้องเสีนผมจากความร้อนของ โดฟ นูทริทีฟ โซลูชั่น กับผมที่เสีย
จะเป็นการที่นำผมจริงๆมาทดสอบความร้อนนะคะ เเล้วก็มีช่อผมที่บำรุงด้วยโดฟ เเละไม่ได้บำรุงด้วยโดฟมาให้จับจริงๆค่ะ
ปรากฏว่าช่อผมที่บำรุงด้วยโดฟ นุ่มกว่าอย่างสัมผัสได้จริงๆ นุ่มลื่นนนนนมากกกก

เเละมีการฉายวิดิโอ โดยการนำผมเสียมา2เส้น
เส้นนึงสระด้วยโดฟ อีกเส้นไม่สระ
วางลงบนเเผ่นให้ความร้อน เเล้วดูว่าเส้นไหนจะทนกว่ากัน
ปรากฏว่า ผมที่ไม่ได้บำรุงด้วยโดฟ หงิกงอ เเละเริ่มเเตกขาด
ผมเส้นที่บำรุงด้วยโดฟ งอเล็กน้อยเท่านั้น 
ตอนนี้ไม่ได้ถ่ายรูปมาน้า เพราะฉายเป็นวิดิโอ แสงสะท้อนเลยไม่ค่อยเห็นค่า

สรุปการทดลองในวันนั้น

ทำให้เรารู้ว่าโดฟสามารถบำรุงผมเสียเเละปกป้องผมจากความร้อนได้จริงงงง

จนขวันแบบเกิดอาการอยากลองด้วยตนเองมากๆ

ภายในงานบรรยากาศบล๊อกเกอร์เนืองแน่น สนุกสนานกันมาก เเละประทับใจการทดสอบที่เห็นผลได้จริงแบบไม่ต้องโม้ ต้องอวยกันเลย ทึ่งมากๆ

กลับมาบ้านเลยรีบลองใช้เลย


กลิ่นก็จะเป็นกลิ่นสไตล์โดฟ เอกลักษณ์เค้าเลย ผมหอมมากกก

สระด้วยแชมพูยังไม่รู้สึกอะไรมาก จนลงครีมนวดนั้นเเหล่ะ เห้ยยย ผมนุ่มมากกก

ยังๆๆ ยังไม่พอ ต้องรอผมเเห้ง

ขวันเลยเช็ดผม รีบไดร์ผม 

ตอนไดร์นี่รู้สึกได้เลยว่าผมนุ่ม ไม่พันกัน สางง่ายมากๆ เเบบตกใจเลย

ว่าผมเรานี่นิ่มขนาดนี้เลยหรอ จากตอนแรกคือแข็งกระด้าง เพราะผมขวันเสียมากๆ


กลายเป็นว่า ตอนไดร์เสร็จ ผมหอม เเละลื่นมาก พอใช้เครื่องม้วนผม ผมก็ยังนิ่มอยู่เลย ไม่เเห้งๆกรอบๆ



สรุปคือ

10/10 

ชอบมากกกกก กับ Dove Nutritive Solutions คือปกป้องผมจากความร้อนได้จริงเเละบำรุงดีมาก

ดีกว่าทุกสูตรที่ขวันเคยใช้มาเลย ในความคิดขวันนะ ชอบมากกกกก จะใช้ต่อไปเรื่อยๆเลยค่ะ


ใครที่สนใจก็ไปหาซื้อกันได้เเล้วน้า มีขายเเล้วจ้า

วันนี้ลาไปก่อน บ๊าบายยยยยย

ปล. สูตรนี้ดีจริงๆ ขวันชอบมากกกกกกกกก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น