วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Biotin บำรุงเล็บพัง ผมเสีย ในราคาเบาๆคุณภาพสูง


สวัสดีทุกคนนน

กลับมาเจอกับรีวิวขวันกันอีกเเล้ว

ช่วงนี้มีโอกาสได้ทดลองนู่นนี่นั้นเยอะมากๆ เจ็บมาพอสมควร เเละที่ดีมากก็มีพอสมควรเลย

บล๊อกวันนี้จะเกี่ยวกับการดูและเล็บและเส้นผมค่ะ

หลายๆคนคงผ่านการบำรุงนู่นนี่นั้นจากภายนอกมาเยอะเนาะ

ไม่ว่าจะเป็น อบไอน้ำ ทำทรีทเม้นท์ สปาเล็บมือเล็บเท้า ทาน้ำมันบำรุงเล็บ

เเล้วมันดีขึ้นนานไหม...


ถามตัวเอง 55555555555555


บาปกรรมที่ได้ทำกับเล็บเอาไว้
ตัวอย่าง

  ต่อเล็บงี้


 ทาสีเจลงี้


คือส่วนใหญ่นะ การบำรุงจากภายนอก มันจะเห็นผลชั่วคราว ส่วนที่เห็นผลจริงๆสำหรับขวันคือ

ตัดผม เล็มผมส่วนที่เสียไปเรื่อยๆ หรือตัดเล็บ ส่วนที่พังๆออกไป

วิธีนี้เห็นผลจริง! เเต่ใช้เวลานานมากก หลายคนก็เสียดายผมอีก

วันนี้เลยจะมานำเหนอออ อีก 1 วิธี

กินอาหารเสริมบำรุงเล็บเเละผม บำรุงให้สวยจากภายในออกสู่ภายนอกไปเลย



หน้าตาอาหารเสริมที่ขวันกินต่อเนื่องมาเดือนที่ 2 ละค่ะ มันคือ

 

Haru Biotin Max

 

ที่นำเอาส่วนผสมบำรุงเส้นผมเเละเล็บที่ดีที่สุดจาญี่ปุ่นมาอัดเม็ดไว้ให้เรากินกัน



 1 กระปุก ราคา 300 บาท ถูกม๊ากกกกกกกกกกกก มี 30 เม็ดฮะ ตกเม็ดละ 10 บาท

คำนวนๆดูแล้ว กินซัก3กระปุก ยังถูกกว่าไปทำทรีทเม้นต์อีก เเถมได้วิตามินบำรุงผิว ผม เล็บ ไปในตัว

เกร๋ๆไปเลยยย


กินวันละเม็ด หลังอาหาร มื้อไหนก็ได้เราไม่บังคับนะ ขวันกินเช้าบ้าง เย็นบ้าง
เเต่ส่วนใหญ่จะกินก่อนนอน 5555555 มันหลังอาหารตรงไหน

มาเข้าเรื่องกันหน่อยดีกว่า


ส่วนผสมต่อ 1แคปซูล

แปลญี่ปุ่นให้นะ 

          Biotin                                                150   mcg.
          Horsetail extract                                 300   mg.
          Brewer’s Yeast extract                         150   mg.
          Zinc Gluconate                                    105   mg.
          Magnesium Stearate                            1.85  mg.



เหตุผลที่นางบำรุงผมเเละเล็บได้ดีมาก เพราะมีส่วนผสม 2 ตัวที่สำคัญดังนี้


1. Brewer Yeast 

มีวิตามิน 17 ชนิด แร่ธาตุ 14 ชนิด กรดอะมิโนโปรตีน 16 ชนิด
วิตามินบี1 บี2 บี3 บี6 บี9 ไบโอติน ธาตุเหล็ก ซีลีเนียม สังกะสี ฟอสฟอรัส โครเมียม อาร์เอ็นเอ (RNA) ไฟเบอร์ใยอาหาร
เป็นสารอาหารบำรุงผมที่มีประสิทธิภาพสูง
ทำให้ผมหนา แก้ผมบาง
ลดปัญหาผมร่วง
บำรุงรากผม และการงอกใหม่ของเส้นผม
บำรุงเล็บให้แข็งแรง

2. หญ้าหางม้า (Horsetail Extract)
นางเป็นพืชกลุ่มเฟิร์นโบราณที่มีมาก่อนยุคไดโนเสาร์อี้ก ลำต้นสูง ยาว ทนทานผ่านกาลเวลามาได้หลายร้อยล้านปี มี Silica สูงเว่อร์ ซึ่งเป็นส่วนประกอบของ ผิว ผม และ เล็บ
สรรพคุณในการบำรุงผิว ผม และเล็บ
รักษาอาการผมร่วง ลดการอุดตันของไขมันบนหนังศรีษะ ใครหัวมันมาก
จะพบว่าผมชอบร่วง เเละผมยาวช้า เนื่องจากไขมันอุดรูขุมขนไว้ ทำให้ผมงอกออกมาได้ยาก
บางเส้นก็ตายไปเพราะงอกออกมาไม่ไหว สงสารรร 55555
เเละช่วยในเรื่องของการดูดซึมวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ อีกด้วย 

อ่านมาถึงตรงนี้เเล้ว คงอยากลองกินใช่มะ

รออ่านรีวิวขวันก่อนนน



ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับผม หลังจากกิน Haru Biotin Max มา2เดือน

ผมยาวเร็วมากกกกก จนหลายคนในเพจทักว่าผมยาวเเล้วๆ งี้

ถามว่ารู้ได้ไง...

ปกติจะทำสีผมทุกๆ 3-4 เดือน เพราะมันจะงอกมากลางหัว ทนไม่ไหว เลยต้องไปย้อม

นี่แปปเดียวเอง ไม่ถึง 2 เดือน ผมขวันยาวจนน่าเกลียด ก่อนไปญี่ปุ่นเลยต้องรีบไปซื้อยาย้อมผมมาทำเอง เพราะมันจะเป็นสีผมครึ่งๆ กะลาครอบ ไม่สวย

เเต่ผมยังเเห้งอยู่นะ... เเต่มันยาวเร็วขึ้น นั่นคือผลลัพธ์ที่ขวันค่อนข้างปลื้มเลย

เพราะมีเเพลนจะไปตัดออกอยู่ ผมตรงปลายเเห้งเสียมาก อะไรก็เอาไม่อยู่ล้าว

ลูกผมเยอะขึ้นด้วยนะ ไม่รู้คิดไปเองไหม เเต่ตอนไดร์ผมเสร็จใหม่ๆ รำคาญลูกผมมาก เเต่ก่อนหน้านี้ไม่เคยเป็น 

มาดูในส่วนของเล็บบ้าง

เรียกได้ว่าเหมือนเล็บโดนทารุณกรรมมานาน

สภาพก่อนหน้านี้ประมาณ 2 เดือน


สังเกตความผุพังของหน้าเล็บ เเตกลอก ไม่มีชิ้นดี อายเล็บมาก เวลาไปงาน หรือถ่ายงาน


ไม่อยากจะอวดเท่าไหร่เลย 555555555555 พังพินาศ เล็บบางมากๆ จนถึงขั้นที่ว่า เอาไปจิกอะไรไม่ได้เลย เล็บหัก งอ เเตกบิ่นเเบบ ทำร้ายจิตใจขวันมาก

ขวันเลยต้องหยุดการทำเล็บไปพักนึงเลย ทรมานจิตใจมาก

จนช่วงนึงต้องไปสมัครแอร์ เเล้วเค้าให้ทาเล็บ นี่ทาเล็บอยู่ได้เเค่ 3 วัน หลุดเเล้วอ่ะ

หน้าเล็บพัง จนทาอะไรไม่ติด อาเมน 55555555

สภาพเล็บล่าสุด...


หน้าเล็บดีขึ้นมาก เล็บยาวเเข็งแรงดีกว่าเดิมเยอะ อาจจะไม่ได้ 100% เท่าก่อนทำ เเต่ก็ดีขึ้นมากๆ



เล็บดีขึ้นมากกก ขวันเลยกล้าไปทำเล็บ นี่เล็บยาวเร็วมากๆ ส่วนที่เสียมันก็ยังเสียอยู่แหล่ะ เเต่เล็บงอกใหม่หนากว่าเดิมเเบบสัมผัสได้เลย เล็บดูสุขภาพดี ยาวแบบคุณภาพ ทำเล็บไปไม่ทันไรก็ยาวเร็ว จากตอนแรกยาวช้ามาก เนื่องจากไปทำร้ายมันไว้เยอะ


สรุปๆๆๆ

ขวันว่ามันคุ้มมากกกกกกกก กับราคา 300 บาท 30 เม็ด กินวันละเม็ด
ผลลัพธ์ที่ได้เกินราคา ดีกว่าไปทำทรีทเม้นต์บำรุงผม เข้าคอร์สรักษาผมเป็นพันๆ หมื่นๆอีก

เล็บก็ยาวไว ทำให้เราตัดส่วนเเย่ๆออกไปได้เร็วขึ้น ช่วงระยะเวลาการพักเล็บก็สั้นลง
มีความสุขกับการทาเล็บเเล้วสีไม่ลอกมากขึ้นเยอะเลย 


ใครอยากได้อยากลองไปโดนได้ที่ 

 และ 

  ไปลองกันได้นะ

ไม่เเนะนำสำหรับคนใจร้อน อดทนนิสนึงงง ผลลัพธ์เห็นช้าเเต่ชัวร์

ขวันเริ่มเห็นผลตอนเริ่มกระปุกที่ 2 อะค่า เเนะนำให้ซื้อ 2 กระปุกไปเลย
กินไปยาวๆ

วันนี้ก็ไปและ มาเเนะนำสิ่งดีๆเน้อออ 


บ๊ายบายยย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น